Tranh Mã đáo Thành Công Mạ Vàng Tặng đối Tác Kinh Doanh

Tranh mã đáo thành công mạ vàng tặng đối tác kinh doanh

Mã đáo thành công là một trong những bức tranh phong thủy nổi tiếng. Bạn có thể dùng bức tranh này làm quà tặng doanh nghiệp để biếu tặng các đối tác kinh doanh và khách hàng quan trọng của mình. Ngoài ra chúng còn được dùng để treo ở văn phòng, phòng làm việc hoặc làm quà tân gia… đều được.

Tranh mã đáo thanh công và ý nghĩa trong kinh doanh

Ngày xưa những chú ngựa được gắn liền với đời sống của thường nhân trung quốc. Chú ngựa chính là phương tiện đi lại của họ. Do vậy sự thành công luôn được gắn liền với kinh doanh. Đặc biệt ngựa có thể chạy xa ngàn dặm vạn và luôn dũng mảnh, chở người, hàng hóa, đi được trên mọi nẻo đường. Đó chính là xuất phát điểm của tranh phong thủy mã đáo thành công.

Trung thành, có tính kiên trì của ngựa luôn đi kèm với sự dũng mãnh của các dũng tướng. Do vậy chúng cũng thể hiện cho ý nghĩa quan chức. Những điều thuận lợi, tốt đẹp và thăng quan tiến chức là ý nghĩa của bức tranh này.

Mã đáo thành công được tạo dựng với rất nhiều hình ảnh: đơn mã, song mã, tam mã, ngũ mã, bát mã, bách mã đồ… mỗi bức tranh mang một ý nghĩa và có một giá thành khác nhau. Quý vị và các bạn có thể nghiên cứu thêm tại website: https://quavang24h.com

Mã đáo thành công và phong thủy

Dần, thìn, tuất, hợi là những tuổi hợp với loại tranh này. Chỉ có mệnh hỏa và mệnh thổ mới treo bức tranh này và nhân đôi vượng tướng, tài lộc. Riêng tuổi Tý mà đeo thì chỉ có khiến cho mọi chuyên trở nên xấu đi mà thôi. Người tuổi Tý nên chọn các vật phẩm phong thủy khác.

Địa chỉ : Lầu 2, 85 Nguyễn hữu Cầu, phường tân định, Q1, Tp Hồ Chí MInh

Tranh mã đáo thành công cũng chỉ có thể dùng để treo ở phòng khách, văn phòng. Còn lại thư phòng, phòng ngủ, phòng ăn và những vị trí khác trong gia đình không nên treo bức tranh này. Phòng thờ lại không nên treo. Vị trí trang trong nhất trong nhà này chỉ có thể treo tranh tứ bình, vinh quy bái tổ

Khi treo tranh mã đáo thành công bạn nhớ để đầu ngựa phi về phía trước hướng ra phía ngoài. Đừng để ngựa phi nước đại vào hướng bên trong nhà sẽ phản tác dụng.

Tranh mã đáo thành công mạ vàng

Hiện tranh mã đáo thành công có thể là tranh đính đá, tranh thêu, tranh vẽ… Tuy nhiên mã đáo thành công mạ vàng sẽ thích hợp nhất. Sảnh chờ của khách sạn, bộ mặt của công ty ở phòng giám đốc, các cơ quan hành chính… sẽ phát huy tác dụng phong thủy tối đa khi những bức tranh này được mạ vàng.

So với tranh vẽ nghệ thuật và tranh thêu từ các thương hiệu nổi tiếng thì tranh mã đáo thành công mạ vàng cũng có giá không quá chênh lệch. Cụ thể chúng tôi cập nhật một vài bức tranh và kích thước cùng giá thành để các bạn tham khảo bên dưới:

  • Giá tham khảo tranh mã đáo thành công. Loại tranh bát mã 54×93: 32,000,000vnđ
  • Giá tham khảo tranh Mã đáo thành công dát vàng. Loại tranh bát mã 27x34cm: 5,500,000vnđ
  • Giá tham khảo tranh Mã đáo thành công dát vàng. Loại tranh bát mã 42x81cm: 20,000,000vnđ
  • Giá tham khảo tranh Mã đáo thành công dát vàng (27x34cm): 5,500,000vnđ
  • Giá tham khảo tranh Mã Đáo Thành Công Mạ Vàng (20x20cm): 2,200,000vnđ
  • Giá tham khảo tranh Mã Đáo Thành Công 20×20 (khung trơn): 3,500,000vnđ
  • Giá tham khảo tranh Mã Đáo Thành Công (20.5×20.5): 3,400,000vnđ
  • Giá tham khảo tranh mã đáo thành công (20×25): 4,000,000vnđ

Tạm kết

Mã đáo thành công là món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa. Nếu các bạn có những đối tác lớn, khách hàng Vip thì không nên bỏ qua món quà mạ vàng này. Tùy theo bạn muốn mức giá của chúng để ấn định loại vàng 18K hay 24K, kích thước lớn hay nhỏ nhé. Tất cả đều được chúng tôi cung ứng tốt nhất trên toàn quốc.

Mua hàng chính hãng, chẳng lo về giá vận chuyển

Nếu bạn là người mua hàng lâu năm trên shopee chắc hẳn bạn đã biết đến chương trình này rồi. Còn nếu bạn là người mới, còn nhiều bỡ ngỡ khó khăn thì hãy để cho bài viết này chỉ đường đưa lối cho bạn nhé. Đến ngay với chúng tôi và chúng tôi sẽ cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời nào, chúng tôi sẽ hướng dẫn dùng mã miễn phí vận chuyển Shopee nhé, đến đây với chúng tôi ngay đi các bạn.

Mua hàng chính hãng, chẳng lo về giá vận chuyển
Mua hàng chính hãng, chẳng lo về giá vận chuyển

Tại sao phải sử dụng mã?

Không có gì ở đây là mang tính ép buộc bạn cả. Bạn thích thì bạn dùng, không thích nữa thì có thể không sử dụng. Bạn thấy đấy, tất cả những điều chúng tôi làm ra là đều để tốt cho các bạn, nhưng nếu các bạn cảm thấy rằng đọc hướng dẫn cách dùng mã miễn phí vận chuyển shopee này quá rắc rối lại tốn thời gian, sao lại chỉ vì một vài chục nghìn tiền phí giao đơn mà phải tốn thời gian đi đọc cái này thì tốt hơn hết bạn không nên đọc, bài viết này không giành cho bạn, chúng tôi muốn giành bài này cho những người thực sự cần nó, thích nó, am hiểu và muốn được sử dụng để có thể giảm giá ship.

Dẫu biết rằng một vài chục nghìn sẽ không là gì đối với các bạn, nhưng đối với nhiều người khác thì đó lại là cả một sự đắn đo cân nhắc kĩ lưỡng rằng có nên tiếp tục sứ mệnh này không. Thế nên hãy tự chiêm nghiệm nhé.

Mã này cung cấp gì cho bạn?

Chiếc mã này sẽ giúp bạn về vấn đề miễn giảm phí ship, tất nhiên rồi, nhưng trong hướng dẫn cách dùng mã miễn phí vận chuyển shopee thì chúng tôi lại muốn hướng người đọc đến một suy nghĩ xa hơn. Theo bạn thì chúng tôi tạo ra chiếc mã này vì mục đích gì? Đó là để tri ân khách hàng cũng như giúp cho mọi người được sử dụng những sản phẩm chất lượng một cách thường xuyên hơn.

Đến với chúng tôi là đến với dịch vụ tốt và thoải mái, sẵn lòng đem đến cho người đọc được những tiện ích hay ho và hơn cả là vô cùng hữu dụng. Nếu bạn mong muốn được mua hàng miễn giảm phí ship thì đừng bỏ qua nhé.

Mã này cung cấp gì cho bạn?
Mã này cung cấp gì cho bạn?

Điều kiện để được mua sản phẩm miễn giảm phí ship

hướng dẫn cách dùng mã miễn phí vận chuyển shopee, chúng tôi muốn nói tới về điều kiện của sản phẩm. Xin thưa rằng không phải bất cứ sản phẩm nào có mặt trên gian hàng shopee là đều được miễn phí ship ạ. Một số điều kiện dù nhỏ thôi nhưng chắc chắn sẽ giúp chúng tôi có được sự nghiêm chuẩn trong khâu chuẩn bị và giao hàng. Chắc chắn là món hàng của bạn phải có giá từ 150 nghìn trở lên, thêm đó là không nằm trong danh mục các sản phẩm không được miễn giảm phí ship nhé. Tìm hiểu và đối chiếu kĩ thông tin sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm và hiểu hơn về shopee đó

Hãy gọi cho chúng tôi

Nếu chưa hiểu hướng dẫn dùng mã miễn phí vận chuyển Shopee thì hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc kịp thời nhé.

Hướng dẫn tải và đăng nhập cổng game Gowin, Fanvip, Ngonclub

Bạn là tín đồ đam mê vượt qua các thử thách của các dòng game đổi thưởng online. Chắc  không dưới một lần nghe qua cái cái tên Gowin, Fanvip, Ngonclub. Đây là top 3 cổng game được rất nhiều người biết đến trong thời gian gần đây. Trong bài viết này, xin giới thiệu tới các bạn một số thông tin cần biết để tải và đăng nhập các cổng game này..

Điều gì tạo nên sức hấp dẫn tại Gowin, Fanvip, Ngonclub

Gowin, Fanvip, Ngonclub là các cổng game trực tuyến với nhiều trò chơi mới lạ , hấp dẫn . Khi đến với Gowin, Fanvip, Ngonclub người chơi sẽ được mãn nhãn với hiệu ứng hình ảnh sắc nét , âm thanh vô cùng sống động. Cùng với đó là tốc độ tải của game cực nhanh. Thậm chí, khi người chơi sử dụng máy tính có cấu hình thấp hoặc mạng wifi chập chờn. Hệ thống vẫn chạy mượt mà và rất ít khi xảy ra tình trạng giật lác.


Hướng dẫn tải và đăng nhập cổng game Gowin, Fanvip, Ngonclub

Hướng dẫn tải và đăng nhập cổng game Gowin, Fanvip, Ngonclub

Có thể tóm lại một số ưu điểm nổi bật tại Gowin, Fanvip, Ngonclub như sau:

  • Minh bạch và công bằng
  • Hỗ trợ, chăm sóc người chơi liên tục
  • Nhiều dịch vụ loại hình tha hồ lựa chọn
  • Chính sách VIP, Đại lý khá tốt.
  • Hỗ trợ chơi linh hoạt trên nhiều loại thiết bị

Cách tải Gowin, Fanvip, Ngonclub trên thiết bị IOS và Android về điện thoại

Không chỉ hấp dẫn về những sản phẩm dịch vụ liên quan hiện có tại đây. GowinFanvip, Ngonclub còn được biết đến là top 3 địa chỉ tin cậy, chăm sóc khách hàng cực tốt.

Cổng game luôn luôn làm hài lòng khách hàng, dù khó tính nhất. Không phân biệt bạn là ai, làm gì, ở đâu. Với GowinFanvip, Ngonclub, mỗi khách hàng đều là thượng đế. Đặc biệt các cổng game liên tục nghiên cứu và cho ra đời  những phiên bản game đầy đủ. Điều này nhằm đáp ứng bộ cài cho các hệ điều hành khác nhau.

Bạn dễ dàng tải Gowinfanvip, Ngonclub trên Appstore cho IOS hay PlayStore của Android, thậm chí là hệ điều hành Windows Store. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tham gia chơi trực tiếp ngay trên trình duyệt web chính thức của cổng game. Mà không nhất thiết bạn phải tải về máy.

Để trải nghiệm các thể loại game tại GowinFanvip, Ngonclub về cho điện thoại có hệ điều hành IOS và Android. Hãy làm theo hướng dẫn sau:

-Đối với điện thoại IOS, Ipad: truy cập vào Appstore, sau đó gõ tên cổng game mà bạn muốn tải: GowinFanvip hoặc Ngonclub.

-Đối với Android bạn truy cập vào Chplay. Tìm kiếm từ khóa là GowinFanvip hoặc Ngonclub để tải về.

Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn gì trong vấn đề tải bạn có thể nhờ sự trợ giúp từ đội chăm sóc khách hàng của 3 cổng game trên.

Quá trình đăng ký tài khoản tại GowinFanvip, Ngonclub

Khác với đại đa số các cổng game hiện nay, Ngonclub bắt buộc người chơi phải đăng ký tài khoản mới có thể truy cập tiếp tục. Chính vì thế, khi vào website của NgonClub.com, việc đầu tiên bạn cần làm là đăng nhập tài khoản chính chủ.

Thời gian là vàng là bạc, để rút ngắn thời gian đăng ký lâu làm mất thời gian của khách hàng. Quy trình đăng ký tài khoản tại các cổng game diễn ra siêu nhanh chóng. Bạn chỉ cần truy cập website của cổng game bạn muốn chơi.

Sau đó, chọn vào ô đăng ký xuất hiện ngay trên màn hình. Tiếp theo, nhập tài khoản và mật khẩu. Ngay lập tức có thông báo tài khoản mà bạn đăng ký được kích hoạt. Mọi thao tác chỉ diễn ra trong vòng chưa đến 1 phút.

Bạn muốn trở thành siêu thủ game online, bạn muốn kiếm thêm thu nhập hay chỉ đơn giản là giải trí. GowinFanvip, Ngonclub quá hấp dẫn phải không nào. Hãy tải ngay game về điện thoại thôi nào!

Biển mica hộp đèn nên sử dụng trong những trường hợp nào?

Biển mica hộp đèn hiện nay là một trong những loại biển quảng cáo được sử dụng nhiều nhất tại các nơi công cộng cũng như tại các cửa hàng, đại lý của nhà cung cấp. Với tốc độ phát triển nhanh của thị trường cũng như ngành công nghiệp quảng cáo thì biển mica hộp đèn ngày càng được thiết kế đa dạng mẫu mã và chủng loại hơn. Bên cạnh đó, vì sự tiện lợi cũng như những giá trị sử dụng mà nó mang lại nên biển quảng cáo mica hộp đèn đang được ứng dụng rất nhiều.

Sử dụng biển quảng cáo mica hộp đèn tại trạm xe bus
Sử dụng biển quảng cáo mica hộp đèn tại trạm xe bus

Những trường hợp, địa điểm hay sử dụng biển mica hộp đèn

Tất cả chúng ta có lẽ đều không còn xa lạ gì với hình ảnh của những chiếc biển quảng cáo mica hộp đèn. Tại một số nơi công cộng như trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, thậm chí ngay cả bệnh viện, trường học cũng có thể sử dụng loại biển quảng cáo này.

Sử dụng ở trạm dừng/chuyển đổi xe bus

Tại các thành phố lớn, phương tiện công cộng ngày càng chứng minh được sự tiện lợi của mình, Đối tượng sử dụng xe bus  rất rộng, các nhà quảng cáo đã nhanh dụng vị trí đắc địa này để đặt biển mica hộp đèn nhằm là nổi bật thương hiệu của mình. Đây cũng là nơi nhiều có rất nhiều người qua lại nên dễ dàng nhìn thấy được những gì nổi bật nhất.

Làm biển quảng cáo trong thang máy

Người các khu dân chung cư, nhân viên trong các tòa nhà cao tầng, cao ốc văn phòng là đối tượng thường xuyên sử dụng thang máy. Các nhà quảng cáo các mặt hàng cao cấp đã tận dụng triệt để vị trí đắc địa này để đặt đặt biển biển quảng cáo mica hộp đèn.

Biển hiệu Poster rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là một trong những nơi được các bạn trẻ lui tới nhiều nhất. Trung bình một ngày tại 1 rạp chiếu phim có chiếu khoảng trên dưới 10 bộ phim, tương đương với sự xuất hiện của hàng trăm nghìn người đi lại trong đó. Với việc đặt biển mica hộp đèn tại những nơi như thế này, các thương hiệu chắc hẳn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí quảng cáo sản phẩm của mình.

Biển hộp đèn quảng cáo tại trung tâm thương mại/showroom/cửa hàng

Cũng giống như một số nơi vui chơi, giải trí khác, mật độ người ra vào mỗi ngày là rất cao, con số nhiều khi có thể lên đến hàng triệu người, đặc biệt là vào những dịp có các sự kiện lớn. Các trung tâm thương mại, showroom hay các đại lý, cửa hàng đều là những địa điểm tuyệt vời nhất để có thể đặt biển quảng cáo mica hộp đèn.

Các loại biển mica hộp đèn thường được sử dụng

Tùy vào từng vị trí cũng như nội dung muốn truyền tải mà chúng ta lựa chọn loại biển mica hộp đèn cho phù hợp. Bạn có thể tham khảo những mẫu sau đây.

Biển quảng cáo hộp đèn mica hút nổi

Biển quảng cáo hộp đèn mica hút nổi là một trong những loại biển vẫy, được sản xuất từ những tấm nhựa PVC chịu nhiệt nên hay được sử dụng cho những không gian ngoài trời. Bộ khung ngoài được làm bằng nhôm hợp kim có thể sơn theo màu sắc tùy chọn, chiếu sáng bằng đèn neon bên trong, có thể gắn ở nhiều vị trí tường khác nhau với các mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phong phú.

Biển hộp đèn mica siêu mỏng

Đúng như tên gọi của nó, biển mica hộp đèn siêu mỏng có độ dày chỉ tính bằng milimet (mm), thường được sử dụng nhiều trong các rạp chiếu phim, trung tâm thương mại hoặc những nơi vui chơi, giải trí khác. Sử dụng biển này tại những nơi đông người có thể tiết kiệm tối đa được diện tích của không gian và cũng làm nổi bật nội dung bạn muốn quảng cáo.

Biển hộp đèn mica siêu mỏng sử dụng trong rạp chiếu phim
Biển hộp đèn mica siêu mỏng sử dụng trong rạp chiếu phim

Biển hộp đèn mica hình tròn

Loại biển này được thiết kế với kiểu dáng hình tròn đúc nguyên khối, không tách rời. Những hình ảnh thường được dán trực tiếp trên đó bằng decal kết hợp cùng ánh sáng từ đèn bên trong làm nổi bật thương hiệu của người sử dụng.

Với những tính năng vượt trội cũng như tính ứng dụng cao, biển quảng cáo hộp đèn mica hiện nay đang là ứng cử viên sáng giá nhất trong việc quảng cáo, truyền bá sản phẩm và thương hiệu. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, biển mica hộp đèn chắc chắn sẽ ngày càng đa dạng hơn để đáp ứng đủ yêu cầu của người sử dụng.

Tìm hiểu về bộ mô-đun GLC-SX-MMD

Với sự phổ biến rộng rãi cùng các thiết bị chuyển mạch và bộ định tuyến của Cisco, các bộ thu phát hình dạng nhỏ của hãng như sản phẩm GLC-SX-MMD cho các ứng dụng Gigabit Ethernet và Fibre Channel cũng được chú ý trên thị trường.

Tìm hiểu về bộ mô-đun GLC-SX-MMD
Tìm hiểu về bộ mô-đun GLC-SX-MMD

Những bộ thu phát giao diện này cung cấp giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho trung tâm dữ liệu, khuôn viên, các khu vực đô thị và mạng vòng, mạng lưu trữ. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ nói về sản phẩm GLC-SX-MMD.

Các đặc điểm chính của mô-đun GLC-SX-MMD

Tốc độ dữ liệu hoạt động: 1.25Gbps / 1.063Gbps

Bộ tách quang laser và tia laser VCSEL 850nm cho truyền 550m

Giao diện kết nối LC ghép nối SFP

Class 1 FDA và IEC60825-1 tương thích an toàn Laser

Tương thích với SFP MSA

Tương thích với SFF-8472

Cung cấp điện đơn 3.3V và giao diện logic TTL

Công suất đầu ra trung bình: -9.5 ~ -3dBm

Độ nhạy thu: -17dBm

Phạm vi nhiệt độ mở rộng (EXT): – 5 đến 85 ° C

Chức năng chẩn đoán kỹ thuật số tích hợp

Tính năng đến từ mô-đun thu phát GLC-SX-MMD

Mô-đun GLC-SX-MMD là một trong những loại phổ biến của Cisco SFPs. Nó tương thích với chuẩn IEEE 802.3z 1000BASE-SX, hoạt động trên các liên kết sợi quang đa chiều 50 legacym lên tới 550 m và trên 62,5 μm sợi quang phân tán (FDDI) lên tới 220 m. Nó có thể hỗ trợ lên tới 1km qua cáp quang đa mode 50 laserm được tối ưu hóa bằng laser. Bước sóng 850 nm, phạm vi nhiệt độ hoạt động mở rộng và hỗ trợ DOM, đầu nối LC / PC kép.

Người anh em của nó là SFP GLC-SX-MM, nhưng điều đáng chú ý là dòng sản phẩm này đã không còn được bán kể từ ngày 8-3-2018 tại Cisco. Và chính GLC-SX-MMD là sản phẩm thay thế hoàn hảo. Giá thành nhỉnh hơn, có thêm chức năng DOM bổ sung, còn lại về cơ bản đều hoạt động giống như sản phẩm cũ.

Vì sao bạn nên mua sản phẩm này?

Rất nhiều người dùng ở thời điểm hiện tại vẫn lựa chọn GLC-SX-MM để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, phiên bản thay thế GLC-SX-MMD sẽ giúp bạn trải nghiệm những tính năng cũ sẵn có và tính năng mới tuyệt vời hơn, cụ thể là hỗ trợ DOM.

Vì sao bạn nên mua sản phẩm này?
Vì sao bạn nên mua sản phẩm này?

Với chức năng này, nó sẽ giúp bạn giám sát các thông số của bộ thu phát để đơn giản hóa việc bảo trì, xác định vị trí của lỗi liên kết sợi và cải thiện độ tin cậy của hệ thống. Nó phù hợp với SFF-8472 MSA và SFP MSA.

Một mặt, DOM chẩn đoán kỹ thuật số có thể giám sát nhiệt độ của mô-đun SFP, công suất nhận, dòng phân cực của máy phát và công suất phát bằng bộ vi điều khiển. Mặt khác, nó cung cấp một hệ thống báo động và cảnh báo hệ thống.

Bạn có thể mua mô-đun GLC-SX-MMD ở đâu?

Không chỉ riêng sản phẩm GLC-SX-MMD mà với các module SFP cisco, bạn có thể dễ dàng mua chúng tại các trung tâm, công ty phân phối sản phẩm của Cisco. Điều quan trọng nhất vẫn là làm sao để lựa chọn được đơn vị uy tín, đáng tin cậy, khi mua không cần lo lắng về chất lượng hay băn khoăn về giá thành. Bởi với những nhà cung cấp uy tín, tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra trước khi giao hàng để đảm bảo chắc chắn rằng mọi thứ đều an toàn, hoàn hảo trước khi giao đến tận tay khách hàng.

Và làm thế nào để chọn nhà cung cấp? Hãy tìm hiểu thông tin qua mạng, trên các diễn đàn, hãy xem những khách hàng trước bạn đã mua sản phẩm ở đâu và họ nói gì về đơn vị bán.

Lời kết

Mô-đun thu phát GLC-SX-MMD đã chiếm được lòng tin của khách hàng trên toàn cầu bởi đặc điểm, tính năng của nó. Hiện tại, đây vẫn là loại mô-đun được khách hàng yêu thích nhất của Cisco. Đừng bỏ lỡ một sản phẩm tốt thế này nếu bạn đang có nhu cầu.

Tham khảo giá cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Đông

Giá cho thuê xe 16 chỗ là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay, bởi lẽ, số người sử dụng dịch vụ này ngày càng đông. Nắm rõ được bảng giá cho thuê xe 16 chỗ sẽ giúp khách hàng không bị chặt chém, đồng thời biết cách đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân.

Sự phát triển của dịch vụ thuê xe 16 chỗ tại Hà Đông

D:\Hinh anh Web\16 chỗ\xe-16-cho-duc-vinh.jpg

Các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đang ngày càng được nhiều người lựa chọn

Hiện nay, giá cho thuê xe 16 chỗ có lẽ là từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay.

Các địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Đông liên tục cập nhật các bảng giá chính xác và nhanh chóng nhằm đem tới cho khách hàng nguồn thông tin đáng tin cậy. Mặc dù chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao, tuy nhiên giá cả vẫn là yếu tố quyết định nhiều tới hành vi mua của khách hàng. Nếu doanh nghiệp có mức giá cả phù hợp đi kèm với chất lượng hợp lý sẽ là điều kiện rất tốt giữ chân được khách hàng và ngược lại.

Tham khảo bảng giá cho thuê xe 16 chỗ

Giá cho thuê xe 16 chỗ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố bao gồm:

Địa chỉ cho thuê xe

Địa chỉ cho thuê xe là một trong những yếu tố lớn ảnh hưởng tới mức giá thuê xe 16 chỗ. Hiện nay một số cửa hàng uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cho thuê xe thường có mức giá cao hơn nhưng đảm bảo được chất lượng và cách phục vụ của nhân viên, chất lượng của các dòng xe cũng được đánh giá cao.

Ngược lại, một số địa chỉ còn mới, có quy mô nhỏ thường có mức giá thấp hơn đi kèm với nhiều chương trình khuyến mại nhưng chất lượng lại chẳng một ai có thể chắc chắn. Mỗi một địa điểm, một mức giá lại có các ưu và nhược điểm khác nhau: giá cao, chất lượng phục vụ tốt và giá rẻ nhưng chất lượng không được đảm bảo. Tùy thuộc vào từng sở thích và điều kiện kinh tế của bản thân mà bạn nên suy nghĩ để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất.

D:\Hinh anh Web\16 chỗ\thu-xe-du-lich-tuy-hoa-ford-transit.jpg

Tùy thuộc vào điều kiện của bản thân mà khách hàng lựa chọn mức giá thuê xe hợp lý nhất

Thời điểm cho thuê xe

Ở mỗi thời điểm, thuê xe 16 chỗ lại có các mức giá khác nhau phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng người. Vào các mùa cưới, mùa du lịch khi này nhu cầu sử dụng xe của người dân tăng cao, dẫn tới tình trạng khan hiếm xe và lúc này thì giá cả cũng được tăng cao.

Để có thể nhận được mức giá lý tưởng nhất, khách hàng nên tìm kiếm địa chỉ thuê xe sớm và ký kết hợp đồng, đặt cọc trước một tháng để mọi thứ được diễn ra theo đúng kế hoạch.

Quãng đường di chuyển

Quãng đường di chuyển cũng là yếu tố ảnh hưởng nhiều tới mức giá cho thuê xe 16 chỗ hiện nay. Đối với những quãng đường dài, chắc chắn giá thuê xe cũng cao hơn so với những quãng đường ngắn.

Thông thường, nếu đi quãng đường càng xa giá sẽ càng giảm. Cũng giống như đi taxi vậy, những km đầu tiên giá sẽ cao hơn so với những km tiếp theo. Do đó, dựa trên yếu tố này bạn cũng có thể biết được giá sẽ thay đổi như thế nào.

Chính vì vậy, khách hàng nên cung cấp cho các cửa hàng thuê xe biết về quãng đường bạn dự định đi, địa điểm xuất phát và địa điểm tới để nhân viên có thể tính toán và tư vấn cho bạn mức giá thuê xe hợp lý.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về giá cho thuê xe 16 chỗ hiện nay. Tùy thuộc vào sở thích, điều kiện chi trả các dịch vụ thuê xe của bản thân, khách hàng nên suy nghĩ thật kỹ để có thể đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân.

Ngỡ ngàng với vẻ đẹp mê hồn của tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng 9999

Nhắc đến tranh đồng, người ta liên tưởng đến một vật dụng trang trí mang đầy tính phong thủy. Tranh với chất liệu bằng đồng đã khiến cho không gian mọi nơi nổi bật với vẻ đẹp sáng bóng. Giờ đây, tranh thuận buồm xuôi gió còn được tô điểm thêm vẻ đẹp hoàn mỹ bằng dát vàng 9999. Đây là tuyệt tác có một không hai không thể tìm thấy ở bất cứ mẫu tranh nào khác. Vậy ưu điểm nổi bật của tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng 9999 là gì?

Lung linh tinh xảo với chất liệu sang chảnh

  • Tranh thuan buom xuoi gio dat vang 9999 là bức tranh quý phái vượt lên trên tất cả những chất liệu cấu thành nên tranh đồng khiến người xem mê mẩn bởi tính thẩm mỹ tuyệt vời của nó. Nổi bật trên nền đồng nhẵn mịn, vẻ ngoài dát vàng mang đến cho sản phẩm vẻ đẹp lung linh mà nhiều người thầm mong ước có được.
  • Chất liệu sang chảnh này trước đây chỉ được tìm thấy ở những gia đình hoàng gia quyền quý. Và ngày nay nó vẫn làm nức lòng biết bao khách làng chơi mê tranh khó tính nhất. Ngoài chất liệu sang chảnh có một không hai, tranh dát vàng 9999 thuận buồm xuôi gió còn chinh phục khách hàng bằng những đường nét hoa văn chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế. Khiến nó đạt được độ sắc nét nhất trong từng chi tiết. Tôn lên một không gian nổi bật hoàn hảo nhất. Đây là sản phẩm giúp trang trí tuyệt vời, mang lại không gian thẩm mỹ hoàn hảo mà bất cứ ai cũng không thể khước từ.
  • Bên cạnh những họa tiết in nổi sắc sảo, tinh tế, tranh bằng đồng thuận buồm xuôi gió dát vàng 9999 còn mang lại màu sắc đẹp và bền bỉ theo thời gian. Hoa văn bao quanh những bức tranh bằng đồng thường là những đường nét dát vàng tinh xảo. Kết hợp với nhiều màu sắc từ đồng vàng hoặc đồng đỏ, đồng giả cổ trên nền âm bản màu đen, xanh nổi bật.

Tranh dát vàng 9999 thuận buồm xuôi gió là kì công trong sáng tạo nghệ thuật

Thời buổi hiện đại người ta luôn chạy theo những guồng quay nhanh chóng bằng kĩ thuật máy móc. Nhưng riêng tranh đồng thuận buồm xuôi gió dát vàng 9999 lại tìm về với nét nghệ thuật truyền thống. Đó chính là sử dụng kĩ thuật đúc thủ công hoàn toàn 100%. Có thể nói, đây là một kì công trong sáng tạo nghệ thuật mà chỉ có các nghệ nhân đúc đồng điêu luyện, dày dặn kinh nghiệm mới làm được. Tranh đảm bảo tính mỹ thuật cao, chạm khắc tinh xảo. Để làm ra được một bức tranh đồng dát vàng thuận buồm xuôi gió, phải trải qua thời gian kiến tạo khá dài. Sự đòi hỏi cao trong từng chi tiết chạm khắc khiến các nghệ nhân phải bỏ ra rất nhiều tâm sức. Từ khâu tạo mẫu, dập khuôn cho tới chạm khắc mạ vàng, dát vàng và hoàn thiện sản phẩm. Tùy vào những mẫu mã, kiểu dáng mà khách hàng đặt, nghệ nhân sẽ tạo nên những đường nét sắc sảo, tinh tế và hoàn hảo nhất. Phải mất từ 20 – 30 ngày mới có sản phẩm hoàn chỉnh, sắc nét.

Giá tiền tranh đồng thuận buồm xuôi gió dát vàng 9999 bao nhiêu?

Chỉ nhìn vào bất kì một bức tranh thuan buom xuoi gio dat vang 9999 nào thôi cũng khiến bạn bị chìm đắm trong từng đường nét, câu chữ. Bạn chắc chắn sẽ bị mê hoặc bởi tính thẩm mỹ tuyệt vời từ sản phẩm này. Và cũng chính vì nét sang chảnh quý phái mà bức tranh dát vàng có giá rất cao. Bạn phải bỏ ra hàng trăm triệu đồng mới mua về được sản phẩm. Nhưng đổi lại, hàng ngày bạn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu sa, quyền quý của nó ngay tại không gian của bạn. Hơn thế nữa, đẳng cấp mà tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng 9999 mang lại không ai có thể sánh bằng.

Những câu chuyện của người đóng thế chú rể trong ngày vui hạnh phúc

Có rất nhiều câu chuyện khác nhau đến từ các bạn trẻ kể lại về chuyện của mình về sự lầm lỡ dẫn đến có bầu và bạn trai không chấp nhận. Vì sợ bố mẹ mang tiếng, họ hàng dị nghị nên những bà mẹ đơn thân đã tìm đến dịch vụ cho thuê chú rể tổ chức đám cưới giả. Bạn muốn biết được sự hồi hộp của các bà mẹ đơn thân hay câu chuyện của người đóng thế hãy tham khảo thông tin trong bài viết này nhé.

Những câu chuyện của người đóng thế chú rể trong ngày vui hạnh phúc
Những câu chuyện của người đóng thế chú rể trong ngày vui hạnh phúc

Sự hồi hộp của các bà mẹ đơn thân trong ngày cưới

Một đám cưới giả được diễn ra đúng như trong hợp đồng đã kí kết với mức giá phù hợp theo từng gói dịch vụ. Dịch vụ thuê chú rể giả đây đủ là phải có dạm ngõ, ăn hỏi và tổ chức đám cưới. Trong ngày cưới đoàn nhà trai đến đúng giờ, mọi chuyện được diễn ra suôn sẻ không có bất cứ ai nghi ngờ. Đám cưới được tổ chức có già trẻ lớn bé. Khi kết thức đám cưới với lý do theo chồng lên thủ đô sinh sống và làm việc để qua mặt mọi người trong họ, xóm làng.

Một câu chuyện khác kể về Lanh sinh năm 1989 quê ở Bắc Ninh đã tìm đến dịch vụ để thuê chú rể, bố mẹ, họ hàng khi cái bụng đã lùm lùm và chú rể không chịu trách nhiệm với cái thai. Với nhu cầu chọn chú rể có lý lịch đẹp, người có hình thức khá, mới đi du học ở nước ngoài. Dù bố mẹ có tức giận khi con gái không giữ được mình nhưng cũng bằng lòng với chàng rể mà Lanh chọn. Tuy nhiên sau đám cưới con rể lại phải đi sang nước ngoài nên đám cưới được tổ chức càng sớm càng tốt. Điều này khiến bố mẹ họa hàng nhà Lanh vui mừng, bà mẹ đơn thân không sợ phải nghe những lời dị nghị của họ hàng, dân làng.

Có những câu chuyện đám cưới được diễn ra suôn sẻ nhưng những trường hợp đám cưới do gặp phải người quen phát sinh ra những rắc rối. Nếu bạn chọn dịch vụ cho thuê chú rể giả uy tín họ sẽ tìm mọi cách để biện minh cho những điều không mong muốn đó kịp thời để đám cưới được diễn ra êm xuôi.

Câu chuyện của những trường hợp đóng thế chú rể trong ngày cưới

Tùy vào từng kịch bản chú rể thực hiện vai diễn khác nhau, thông thường mỗi đám cưới được bảo hành trọn đời từ 1- 3 năm trong khoảng 1–3 năm. Mỗi khi nhà gái đến thăm để không bị nghi ngờ.

Khách hàng tìm đến dịch vụ cho thuê chú rể giả thường là nữ giới. Trong một tháng có nhiều đám cần thuê chú rể vì vậy tại dịch vụ uy tín có nhiều người để thay nhau diễn.

Trong những hợp đồng đã kí kết có đến 70% là các cô gái có bầu và bị chú rể từ chối vì đã có gia đình, vợ con, hoặc không có trách nhiệm, những bà mẹ đơn thân muốn nuôi con một mình… Tâm lý của những khách hàng này là mong muốn có một đám cưới được tổ chức êm đẹp như bao đám cưới khác để đẹp mặt cha mẹ, dân làng không đàm tiếu.

Có những trường hợp chú rể mất tích trong trước ngày cưới, đám cưới đã được chuẩn bị hoàn tất và không thể hoãn lại. Lúc này họ buộc phải thuê họ nhà trai để đám cưới được diễn ra tốt đẹp.

Công ty G&B là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm, hoàn thành xuất sắc các vai diễn thành công. Khi cả hai bên đồng ý, tin cậy nhau sẽ đi đến kí kết hợp đồng, những vai diễn phù hợp. Kịch bản không được sảy ra sai xót, bạn có nhu cầu thuê chú rể trong ngày cưới hãy đến với công ty G&B hoặc liên hệ để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Truyền hình số mặt đất của AVG có mặt ở Nha Trang

Dịch vụ truyền hình kỹ thuật số mặt đất DTT của AVG – Truyền hình An Viên đã có mặt ở thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) từ đầu tháng 12/2012, nâng tổng số tỉnh AVG cung cấp dịch DTT lên 15 tỉnh, thành phố, bên cạnh dịch vụ truyền hình số vệ tinh DTH đã phủ sóng toàn quốc.

Truyền hình số mặt đất của AVG có mặt ở Nha Trang
Truyền hình số mặt đất của AVG có mặt ở Nha Trang

Bộ thiết bị nhỏ gọn truyền hình số mặt đất của AVG – Truyền hình An Viên.

Sau nhiều cố gắng của đội ngũ kỹ thuật AVG – Truyền hình An Viên, hạ tầng truyền dẫn phát sóng trên truyền hình kỹ thuật số mặt đất tại Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã bắt đầu cung cấp dịch vụ do AVG tăng cường thêm trạm phát sóng tại đây. Với trạm phát sóng mới tại Nha Trang, cư dân sống tại các phường, xã: Vĩnh Phương, Vĩnh Lương, Vĩnh Hải, Vĩnh Phước, Vĩnh Thọ, Vĩnh Hòa, Vĩnh Thạnh, Ngọc Hiệp, Vĩnh Trung, Vĩnh Hiệp, Phước Hải, Vĩnh Thái, Phước Long, Vĩnh Nguyên, Vĩnh Trường, Phước Đồng đều có thể sử dụng được dịch vụ truyền hình kỹ thuật số mặt đất của AVG.

Khi sử dụng dịch vụ DTT của AVG – Truyền hình An Viên, khách hàng sẽ sở hữu bộ thiết bị gọn, nhẹ của AVG và dễ dàng lắp đặt, di chuyển. Hiện tại, trên hạ tầng DTT, AVG – Truyền hình An Viên có 65 kênh và sắp tới sẽ tăng lên khoảng 70 kênh, trong đó có 9 kênh HD siêu nét. Đặc biệt, ưu điểm của việc sử dụng dịch vụ DTT là không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và mỹ quan trong nhà khi lắp đặt.

15 tỉnh AVG đang cung cấp dịch vụ truyền hình số mặt đất (DTT) gồm: Hà Nội, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Hưng Yên, Hà Nam, Nha Trang, TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An.

AVG

Samsung hợp tác với Truyền hình An Viên

Hãng điện tử nổi tiếng thế giới Samsung đã lựa chọn AVG – Truyền hình An Viên là đối tác hợp tác trong hoạt động kinh doanh mới bắt đầu từ tháng 11/2012.

Samsung hợp tác với Truyền hình An Viên
Samsung hợp tác với Truyền hình An Viên

Samsung Vina cho biết AVG là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình siêu nét được Samsung Smart TV lựa chọn tại Việt Nam.

Samsung hợp tác với Truyền hình An Viên

Sự kết hợp của 2 thương hiệu điện tử – truyền hình được triển khai trong chương trình khuyến mại của Samsung mang tên “Mua TV Samsung xem HD cả năm” bắt đầu từ 1/11/2012 đến 10/2/2013. Theo đó, khi khách hàng mua TV Samsung LED TV từ 46 inhces trở lên sẽ được tặng 1 năm sử dụng gói Cao cấp của Truyền hình An Viên.

Samsung là thương hiệu được nhiều người biết đến với các sản phẩm điện tử có chất lượng cao, nổi tiếng hàng đầu thế giới. Trong khi đó AVG – Truyền hình An Viên là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền được biết đến là đơn vị đang sử dụng những công nghệ truyền hình tân tiến, hiện đại nhất VN hiện nay.

Sự kết hợp giữa một bên là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền với chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện nay với một bên là nhả sản xuất tivi hàng đầu thế giới sẽ đem đến cho người xem hình thức giải trí trên truyền hình một cách hấp dẫn nhất.

Đánh giá về sự hợp tác, ông Nguyễn Tô Đông – Phó Chủ tịch AVG – Truyền hình An Viên – cho biết: “Việc hợp tác này sẽ thúc đẩy sự phát triển của hai bên đồng thời quảng bá sản phẩm, quảng bá thương hiệu của hai doanh nghiệp tốt hơn tới khách hàng. Chúng tôi đánh giá cao việc Samsung Vina chọn AVG là đối tác hợp tác trong chương trình thúc đẩy bán hàng của mình”.

Truyền hình An Viên được biết đến là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền có cước phí thấp và chất lượng hình ảnh siêu nét do đơn vị này sử dụng công nghệ truyền hình kỹ thuật số mặt đất thế hệ hai (DVB-T2), chuẩn nén MPEG 4. Với khoảng 10 kênh truyền hình độ nét cao HD, AVG – Truyền hình An Viên đang là một trong hai đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền có số lượng kênh HD nhiều nhất hiện nay. Mức cước của đơn vị này chỉ từ 1.000 – 3.000 đồng/ngày sử dụng.

P.V