Ngỡ ngàng với vẻ đẹp mê hồn của tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng 9999

Nhắc đến tranh đồng, người ta liên tưởng đến một vật dụng trang trí mang đầy tính phong thủy. Tranh với chất liệu bằng đồng đã khiến cho không gian mọi nơi nổi bật với vẻ đẹp sáng bóng. Giờ đây, tranh thuận buồm xuôi gió còn được tô điểm thêm vẻ đẹp hoàn mỹ bằng dát vàng 9999. Đây là tuyệt tác có một không hai không thể tìm thấy ở bất cứ mẫu tranh nào khác. Vậy ưu điểm nổi bật của tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng 9999 là gì?

Lung linh tinh xảo với chất liệu sang chảnh

  • Tranh thuan buom xuoi gio dat vang 9999 là bức tranh quý phái vượt lên trên tất cả những chất liệu cấu thành nên tranh đồng khiến người xem mê mẩn bởi tính thẩm mỹ tuyệt vời của nó. Nổi bật trên nền đồng nhẵn mịn, vẻ ngoài dát vàng mang đến cho sản phẩm vẻ đẹp lung linh mà nhiều người thầm mong ước có được.
  • Chất liệu sang chảnh này trước đây chỉ được tìm thấy ở những gia đình hoàng gia quyền quý. Và ngày nay nó vẫn làm nức lòng biết bao khách làng chơi mê tranh khó tính nhất. Ngoài chất liệu sang chảnh có một không hai, tranh dát vàng 9999 thuận buồm xuôi gió còn chinh phục khách hàng bằng những đường nét hoa văn chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế. Khiến nó đạt được độ sắc nét nhất trong từng chi tiết. Tôn lên một không gian nổi bật hoàn hảo nhất. Đây là sản phẩm giúp trang trí tuyệt vời, mang lại không gian thẩm mỹ hoàn hảo mà bất cứ ai cũng không thể khước từ.
  • Bên cạnh những họa tiết in nổi sắc sảo, tinh tế, tranh bằng đồng thuận buồm xuôi gió dát vàng 9999 còn mang lại màu sắc đẹp và bền bỉ theo thời gian. Hoa văn bao quanh những bức tranh bằng đồng thường là những đường nét dát vàng tinh xảo. Kết hợp với nhiều màu sắc từ đồng vàng hoặc đồng đỏ, đồng giả cổ trên nền âm bản màu đen, xanh nổi bật.

Tranh dát vàng 9999 thuận buồm xuôi gió là kì công trong sáng tạo nghệ thuật

Thời buổi hiện đại người ta luôn chạy theo những guồng quay nhanh chóng bằng kĩ thuật máy móc. Nhưng riêng tranh đồng thuận buồm xuôi gió dát vàng 9999 lại tìm về với nét nghệ thuật truyền thống. Đó chính là sử dụng kĩ thuật đúc thủ công hoàn toàn 100%. Có thể nói, đây là một kì công trong sáng tạo nghệ thuật mà chỉ có các nghệ nhân đúc đồng điêu luyện, dày dặn kinh nghiệm mới làm được. Tranh đảm bảo tính mỹ thuật cao, chạm khắc tinh xảo. Để làm ra được một bức tranh đồng dát vàng thuận buồm xuôi gió, phải trải qua thời gian kiến tạo khá dài. Sự đòi hỏi cao trong từng chi tiết chạm khắc khiến các nghệ nhân phải bỏ ra rất nhiều tâm sức. Từ khâu tạo mẫu, dập khuôn cho tới chạm khắc mạ vàng, dát vàng và hoàn thiện sản phẩm. Tùy vào những mẫu mã, kiểu dáng mà khách hàng đặt, nghệ nhân sẽ tạo nên những đường nét sắc sảo, tinh tế và hoàn hảo nhất. Phải mất từ 20 – 30 ngày mới có sản phẩm hoàn chỉnh, sắc nét.

Giá tiền tranh đồng thuận buồm xuôi gió dát vàng 9999 bao nhiêu?

Chỉ nhìn vào bất kì một bức tranh thuan buom xuoi gio dat vang 9999 nào thôi cũng khiến bạn bị chìm đắm trong từng đường nét, câu chữ. Bạn chắc chắn sẽ bị mê hoặc bởi tính thẩm mỹ tuyệt vời từ sản phẩm này. Và cũng chính vì nét sang chảnh quý phái mà bức tranh dát vàng có giá rất cao. Bạn phải bỏ ra hàng trăm triệu đồng mới mua về được sản phẩm. Nhưng đổi lại, hàng ngày bạn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu sa, quyền quý của nó ngay tại không gian của bạn. Hơn thế nữa, đẳng cấp mà tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng 9999 mang lại không ai có thể sánh bằng.