Phân phối cân điện tử, cân điện tử 100kg kết cấu chắc chắn, thiết kế bền bỉ

Cân điện tử, cân điện tử 100kg,… với những ưu điểm nội bật mà chúng đem lại, rất nhanh chóng cân điện tử sẽ trở nên phổ biến rộng rãi. Nhu cầu phân phối, mua bán cân điên tử chính hãng, giá rẻ tăng cao.Bên cạnh phân phối cân điện tử, cân điện tử 100kg kết cấu chắc chắn, thiết kế bền bỉ chính hãng, giá rẻ tp hcm, còn cung cấp mức cân điện tử khác 5kg, 30kg, …

Địa chỉ phân phối cân điện tử, cân sàn điện tử giá rẻ

Công ty TNHH TM DV SX Xây dựng Minh Phúc với giá thành rẻ, phù hợp với mọi như cầu sử dụng. Sản phẩm do Minh Phúc cũng cấp được nhập khẩu trực tiếp tại nhà sản xuất, chính hãng 100%. Sản phẩm đa dạng kiểu dáng và thiết bị điều khiển với chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp, thời gian bảo trì nhanh chóng. Ngoài ra, công ty cung cấp lắp đặt nhanh toàn khu vực miền nam với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tình nhất, bảo hành sản phẩm đầy đủ theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Cung cấp, phân phối cân điện tử, cân điện tử 100kg, mức cân điện tử khác 5kg, 30kg, …với kết cấu chắc chắn, thiết kế bền bỉ chính hãng, giá rẻ tp hcm.

Hình 1: Mua cân điện tử, cân sàn điện tử uy tín, chất lượng
Hình 1: Mua cân điện tử, cân sàn điện tử uy tín, chất lượng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TM DV SX XÂY DỰNG MINH PHÚC

 KDC Nhật Tường – Khu 3 – Ấp 7 – An Phước – Long Thành – ĐN

M: 0979.55.64.25 

E: [email protected] – W: www. thietbidientu.net.vn

Office:  33H/8 Đường số 6, P.Linh Tây, Q. Thủ Đức, Tp. HCM

T: 0283 9371 819

E: [email protected] – W: www.thietbidientu.net.vn

Cân điện tử 100 kg kết cấu chắc chắn, thiết kế bền bỉ

Có rất nhiều dòng cân điện tử với các mức cân điện tử khác nhau được ưa chuộng như Cân bàn điện tử, cân bàn tính tiền thông minh với các thông số, tính năng được ưa chuộng sử dụng nhất. Cân điện tử  với thiết kế phù hợp, tính năng thông minh, tiện lợi. Vì thế, Cân điện tử phù hợp sử dụng trong các cửa hàng, chợ, siêu thị hay trong ngành vận tải hàng hóa, bưu chính và có thể ứng dụng vào đời sống bình thường để cân các đồ vật cân nặng đa dạng.

Hình 2: Cân điện tử, Cân điện tử 100 kg kết cấu chắc chắn, thiết kế bền bỉ
Hình 2: Cân điện tử, Cân điện tử 100 kg kết cấu chắc chắn, thiết kế bền bỉ 

Bên cạnh đó, các chức năng của cân bàn điện tử VNS TOUCH: cân kiểm tra Net Gross Tare, cân đếm số lượng, cân cảnh báo cao thấp HILOOK, Cân tỷ trọng, cân phần trăm, trừ bì, cộng dồn. In phiếu ( tạo thông tin công ty, địa chỉ, số điện thoại, tên mặt hàng, số thứ tự, net, gross , tare, ngày tháng, thời gian, %, đếm…). báo hết pin, kết nối xuất dữ liệu với USB lưu trữ thông tin cần và tạo file Excel…

Các cấu tạo điển hình như:

  • Mức cân: 100kg x 10g
  • Màn hình:  Đầu cân điện tử( indicator) ABS,  cấu trúc chắc chắn
  • Màn hình cân: Màn hình LED số lớn, số màu đỏ rõ dễ đọc
  • Cổng RS232 kết nối máy tính, máy in, bảng đèn…
  • Nguồn điện: Sử dụng nguồn điện 220V, và pin xac loại 6V , AC adapter 100-240VAC
  • Kích thước cân: 400 x 500mm
  • Đơn vị cân: kg, g, ib, pcs
  • Nhiệt độ hoạt động: -100C đến 400C

Cân điện tử 100kg có cách tính năng hữu hiệu như: độ chính xác cao đạt tiêu chuẩn OIML. Bạn có thể dễ dàng sử dụng nhiều đơn vị đo khác nhau như gam, kilogam, trừ bì,… tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Ngoài ra, có thiết kế chống bụi và khả năng cảm biến loadcell khá nhạy bén. Các chức năng tự kiểm tra pin và báo pin sắp hết hay chế độ tiết kiệm pin, tính ổn định của pin,… cũng được theo dõi thường xuyên, tiện lợi cho người sử dụng.

Quy Trình Tổ Chức Sự Kiện Khai Chương Văn Phòng đại Diện Mới. 1

Quy trình tổ chức sự kiện khai trương văn phòng đại diện mới

Sự kiện khai trương văn phòng có ý nghĩa quan trọng với công ty, đơn vị trong quá trình kinh doanh. Đây là dịp đặc biệt để công ty, doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, tạo dấu ấn và mở rộng quy mô làm ăn. Văn phòng đại diện mới, chi nhánh công ty khai trương sẽ có sự góp mặt của đối tác, khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng trong khu vực. Xây dựng quy trình tổ chức sự kiện khai trương văn phòng chuyên nghiệp sẽ giúp buổi lễ được tổ chức tuần tự, giảm rủi ro, sai sót. Quy trình tổ chức sự kiện khai trương chuẩn dưới đây sẽ là cơ sở để các đơn vị lên kế hoạch chi tiết, hiệu quả.

Quy trình tổ chức sự kiện khai trương văn phòng đại diện mới

Quy trình tiêu chuẩn tổ chức sự kiện khai trương

Sự kiện khai trương văn phòng, đại diện hay đại lý của các doanh nghiệp quan trọng. Đây là sự kiện dấu mốc đánh dấu cho sự phát triển của công ty, đồng thời đánh dấu sự xuất hiện của doanh nghiệp trên thương trường, khu vực khách hoạt động. Cần một quy trình tiêu chuẩn để sự kiện được diễn ra thuận lợi, thành công.

  • Lên kế hoạch sự kiện dựa trên yêu cầu của chủ doanh nghiệp, công ty: lý do, mục tiêu, hiệu quả truyền thông, định hướng phát triển, hướng tới khách hàng như thế nào…
  • Lên ý tưởng chủ đạo cho sự kiện khai trương văn phòng – chuyên nghiệp, chủ đề sự kiện độc đáo để hấp dẫn khách mời đến tham dự, mang dấu ấn riêng của công ty.
  • Lên kế hoạch chi tiết với: địa điểm, thời gian, nội dung ý tưởng, nhân lực tham gia tổ chức sự kiện, quy mô sự kiện và khách mời, dự trù kinh phí, các phương án rủi ro nếu có…
  • Truyền thông trước sự kiện, mời khách mời quan trọng, thông báo với khách hàng tiềm năng…
  • Thực hiện kế hoạch, set-up buổi lễ, event với khu vực tiếp đón, sân khấu biểu diễn, tiệc trà – tiệc mặn… chuẩn bị các khâu theo kế hoạch.

Tạo ấn tượng cho buổi khai trương văn phòng

Công ty mở rộng quy mô, phát triển với văn phòng đại diện mới được mở ở các địa điểm mới, tăng cơ hội tiếp cận khách hàng. Sự kiện khai trương văn phòng cần được tổ chức trọng trị, tạo ấn tượng tốt để thu hút khách hàng tiềm năng, đánh dấu sự xuất hiện của doanh nghiệp tại địa bàn. Làm thế nào để tạo ấn tượng cho buổi khai trương văn phòng?

  • Tùy loại hình dịch vụ, mặt hàng kinh doanh mà doanh nghiệp tổ chức sự kiện với nội dung, quy mô phù hợp. Buổi lễ khai trương văn phòng cần có chủ đề cụ thể, thể hiện được định hướng – mục tiêu phát triển của văn phòng đại diện, doanh nghiệp với đối tác khách hàng.
  • Tổ chức múa lân sư rồng mang đến may mắn, cầu chúc làm ăn tốt lành cho văn phòng mới.
  • Mời khách hàng cũ, mới trong khu vực, đối tác quan trọng để truyền thông đến khách hàng tiềm năng.
  • Buổi khai trương sẽ ấn tượng hơn với văn nghệ cây nhà lá vườn của nhân viên trong công ty, tiệc trà sang trọng, đãi tiệc thể hiện sự hiếu khách…

Khai trương văn phòng là buổi lễ đặc biệt để công ty bố cáo với khách hàng, các đơn vị về sự hiện diện trong khu vực, khẳng định uy tín, vị thế trên thương trường. Yêu cầu buổi lễ được tổ chức tuần tự, chuyên nghiệp nhưng không quá khô khan. Doanh nghiệp có thể lên ý tưởng riêng để thêm vào quy trình khai trương, tạo nên buổi lễ ý nghĩa, ấn tượng với khách mời. Lựa chọn công ty tổ chức sự kiện uy tín để được hỗ trợ kế hoạch chi tiết, lên ý tượng sự kiện tạo ra hình ảnh đẹp, ấn tượng chuyên nghiệp với khách hàng.

Thực Trạng Gia Công Thực Phẩm Chức Năng Hiện Nay Tại Việt Nam 2

Thực trạng gia công thực phẩm chức năng hiện nay tại Việt Nam

Gia công thực phẩm chức năng tại Việt Nam năm 2020 có bước đột phá mới. Rất nhiều nhà máy gia công đã được phát triển. Các tiêu chí về GMP – WHO cũng như giá thành đều được cung cấp tốt hơn. Đặc biệt là thị trường người tiêu dùng cũng tăng đột biến. Chúng tôi cung cấp những thông tin liên quan đến thực trạnggia công thực phẩm chức năng để các bạn tìm hiểu tốt hơn.

Thực trạng gia công thực phẩm chức năng hiện nay tại Việt Nam

Thực phẩm chức năng là gì?

Thực phẩm chức năng là những sản phẩm không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Chúng được phát triển để hỗ trợ cơ thể người chống lại bệnh tật, cải thiện dưỡng chất thiếu hụt trong cơ thể. Thực phẩm chức năng được sản xuất dưới nhiều dạng thức khác nhau. Những sản phẩm này được thành 4 hình thức chính là:

  • Thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất. Các yếu tố vi lượng, hoạt chất, vitamin…
  • Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe với các hoạt tính sinh học
  • Thực phẩm chức năng hỗ trợ sắc đẹp, phát triển cơ thể, cân nặng
  • Thực phẩm chức năng chuyên về việc đẩy lùi các bệnh lý.

Mỗi loại thực phẩm này sẽ được gia công dưới nhiều hình thức khác nhau. Chẳng hạn như gia công viên nang mềm, gia công dạng bột, siro, viên nén, viên nhọng, cao dược phẩm…

Thị trường phẩm chức năng tại Việt Nam 2020

Thực phẩm chức năng gian nan như thế nào khi vào thị trường Việt Nam thì gặt hái được sự thành công bất nhiêu

  • Năm 2000 chỉ khoảng 500.000 người tại Hà Nội và Hồ Chí Minh sử dụng.
  • Năm 2005, chỉ sau 5 năm con số này đã tăng lên thành 1 triệu người. Thực phẩm chức năng từ 2 thành phố lớn đã lan qua nhiều tỉnh thành khác.
  • Năm 2010, con số này tăng đột biến lên 5,7 triệu người. Lúc này đã được phủ sóng rộng trên khắp toàn quốc.
  • Năm 2015, con số này tăng gấp 3 với 15,5 triệu người dùng. Đây là một bước đột phá lớn và khẳng định dấu son của thực phẩm chức năng trên thị trường Việt.
  • Đến 2020, 20 triệu người Việt đang sử dụng. Nửa sau 2020 con số này vẫn tiếp tục tăng.

Chính sự phát triển này đã giúp việc gia công thực phẩm chức năng và nhà máy thực phẩm chức năng phát triển mạnh hơn.

Thực trạng gia công thực phẩm chức năng hiện nay tại Việt Nam

Công nghệ gia công thực phẩm chức năng tại Life Gift

Life Gift là một trong những công ty gia công dược phẩm, thực phẩm chức năng, cao dược liệu, chiết xuất sản phẩm từ thuốc Đông Y được nhiều người biết đến hiện nay. Tại Life Gift bạn sẽ nhận được những dịch vụ chuyên nghiệp, giá tốt nhất trên toàn quốc.

  • Life Gift gia công đa dạng các loại thực phẩm chức năng. Tất cả đều đảm bảo đạt chuẩn GMP – WHO và đáp ứng giá thành tốt nhất.
  • Cơ sở vật chất, máy móc gia công, tư vấn và phát triển công thức. Hỗ trợ cung ứng ra thị trường… Tất tần tật những vấn đề này Life Gift đều hỗ trợ chuyên nghiệp.
  • Đảm bảo cung cấp sản phẩm đúng thời gian trong hợp đồng. Nguyên liệu đảm bảo liên tục.
  • Máy móc, nhân viên, cơ sở hạ tầng, phân khu chế xuất, nhiều máy móc để gia công các dạng thức khác nhau. Life Gift đảm bảo từ A đến Z cho quý khách hàng tại Việt Nam và Châu Á.

Tạm kết

Gia công thực phẩm chức năng để kinh doanh đang là xu thế của năm 2020. Không phải đơn vị nào cũng có thể nghiên cứu tốt công thức hoặc tư vấn, phát triển tốt nhất cho ý tưởng và công thức của bạn. Liên hệ với Life Gift chúng tôi nếu có nhu cầu phát triển ý tưởng hoặc gia công TPCN. Rất hân hạnh được cung cấp đến quý vị và các bạn những sản phẩm tốt nhất hiện nay cho ngành thực phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Vấn đề nào trọng trong planer seo?

Cuộc chạy đua của Những kế hoạch SEO tối ưu để web đứng top tìm kiếm, trụ hạng vững bền trước kẻ địch. seo backlink nhằm tối ưu trang chủ là tiêu chí đánh giá của google. tuy vậy, giữa hai trang web đều đc tối ưu hệt nhau, thì chính chiến lược seo pbn sẽ quyết định top cao thấp. SEO offpahe với planer link liên kết mang đén Các phiếu bầu chất lượng cho web chính. Dịch vụ backlink giá rẻ báo, backlinks gov… chất lượng giá thành đắt đỏ vẫn chưa phải là giải pháp hoàn hảo cho seo top chiến tích. nhân tố quan trọng nào tạo nên planer seo là gì hiệu quả? chia sẻ tại đây sẽ cung ứng thông báo hữu dụng cho Các seoer mới quan tâm.

Xem thêm: Dịch vụ SEO Website HCM

Vấn đề nào trọng trong planer seo?
Vấn đề nào trọng trong planer seo?

Tìm hiểu Những yếu tố tạo nên planer seo offpage hiệu quả

Khác với seo top tối ưu Các nguyên tố trong website chính, thì seo backlink sẽ khai triển Những thủ thuật bên ngoài web để nâng cao thứ hạng, tạo ra sự khác lạ với Các website đối thủ cạnh tranh. cụ thể là chiến lược seo nhanh sẽ tiến hành xây dựng Các links trỏ về cho trang chính, để tăng mức độ uy tín, traffic tự nhiên, đc phương tiện google đánh giá cao. không thể thiếu planer seo tu khoa chiến tích để tạo nên sự đột phá trong thứ hạng nhưng đúng top bền vững của trang web.

Nhân tố quan yếu cần phải có tạo nên chiến lược seo từ khóa thành công:

  • Xây dựng hệ thống mua backlink chat luong – yếu tố số 1 trong chiến lược seo từ khóa cần đc chú trọng. Link Building tự nhiên, đặt trong nội dung chất lượng trên Những web uy tín, lâu năm với chỉ số tốt cho SEO. dùng backlinks dofollow là cốt yếu để phương tiện google thu thập nhưng đánh giá điểm pagerank.
  • kế hoạch mạng xã hội media marketing – quảng bá qua mạng xã hội: tận dụng sức mạnh của mạng xã hội để có đc Các link nofollow tự nhiên, lượt truy cập thực tại, trực tiếp làm tăng thứ hạng web.
  • Brand mention – ghi dấu thương hiệu: phương tiện google tìm kiếm Những dấu hiệu nhưng xếp hạng hãng sản xuất uy tín để ưu ái website của tên thương hiệu có thứ hạng cao hơn.

Kỹ thuật xây dựng backlink trỏ chất lượng trong seo tu khoa

Vấn đề nào trọng trong planer seo?
Vấn đề nào trọng trong planer seo?

links trong planer seo offpage thực sự quan yếu. Để xây dựng backlink trả về chất lượng cần hiểu biết Các nguyên tố kỹ thuật, tiêu chuẩn quan trọng để xây dựng liên kết hiệu suất cao.

  • phân tích kẻ địch, thị trường, khách hàng để tuyển lựa keyword SEO tối ưu, đặt anchortext tương đương với baclink.
  • Xây dựng nhận viết bài, với nội dung chính xác cung ứng cho người mua, logic bài viết, đặt liên kết tự nhiên.
  • tuyển lựa web đặt đặt backlink hiệu quả, với mức độ uy tín cao, đáng tin cậy như: liên kết báo, liên kết gov, edu… phân tích tìm Các website có chỉ số tốt cho SEO, nghiên cứu và phân tích địch thủ top đầu để tìm trang web đang trỏ về của họ và chọn lựa hệ thống website chất lượng.
  • chủ tâm trang web cần có cùng content, nghành tương tác để tránh bị goole review là spam backlink.
  • Lấy backlink từ backlink dofollow & cũng không nên bỏ dở link nofollow chất lượng comment blog, chữ ký, diễn đàn, mạng xã hội media…

Với người làm seoer dân làm seo cần nắm rõ: tối ưu tối ưu trên trang hay offpage đều là 2 planer cần đc khai triển song song để đảm bảo hiệu suất cao tăng thứ hạng vững bền. giá bán backlink được xây dựng thủ công thỏa mãn nhu cầu tiêu chí của dụng cụ tìm kiếm sẽ mang đến phiếu bầu chất lượng cho chiến lược seo web giá rẻ thành công, top cao cho website chính. Mua Những gói Dịch vụ guest post bây giờ là lựa chọn cho đơn vị vừa nhưng nhỏ cải thiện thứ hạng web chính, với kỹ thuật chuẩn SEO, web khách uy tín, hà tiện Ngân sách chi tiêu nhất.

Dự án Novaworld Phan Thiết Có Bao Nhiêu Phân Khu 2

Dự án Novaworld Phan Thiết có bao nhiêu phân khu?

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời, dự án Novaworld Phan Thiết đã làm tròn sứ mệnh khi đưa con người trở về với khoảnh khắc an cư lành mạnh, thư giãn của xứ biển mộng mơ. Đưa con người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với sự biến hóa khôn lường từ các phân khu đa dạng chủ đề. Novaworld Phan Thiết thực sự là nơi đáng khám phá về miền đất hứa đầy tiềm năng.

Dự án Novaworld Phan Thiết có bao nhiêu phân khu?

Dự án Novaworld Phan Thiết – nơi đầu tư nghỉ dưỡng biển đáng mơ ước

Dự án Novaworld Phan Thiết là sản phẩm bất động sản cao cấp của tập đoàn Novaland với quy mô hơn 1000 ha. Với đa dạng các sản phẩm để đầu tư như: biệt thự, liền kề, shophouse, khu nghỉ dưỡng, resort…kết hợp với trung tâm thương mại, văn phòng, hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế tiện ích hoàn hảo. Sở hữu lợi thế vàng đắt giá từ đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam, thiên nhiên hoang sơ kỳ vĩ khiến Novaworld xếp hạng ở vị trí độc tôn. Gây được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản Bình Thuận và được giới đầu tư đánh giá là “vùng đất hiếm”.

Khởi công từ thời điểm quý II/ 2019, Phan Thiết Novaworld Bình Thuận được quy hoạch để trở thành đai đô thị du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí hiện đại, đẳng cấp bậc nhất tại khu vực. Những căn biệt thự mẫu lấy cảm hứng từ thiết kế theo phong cách kiến trúc Floria, Mỹ và được khai trương đón khách tham quan vào tháng 9/2020.

Tận dụng lợi thế biển, du an novaword phan thiet đầu tư chiều sâu với công viên bãi biển rộng 16ha. Cụm công viên chủ đề 25ha gồm các sản phẩm công viên nước, công viên thiếu nhi, bến du thuyền trên biển cùng vô vàn những loại hình giải trí đẳng cấp. Không gian biển mộng mơ bao quanh là cơ hội để chủ nhân có được tầm view đẹp. Mang đến sự trải nghiệm một cuộc sống lý tưởng, kỳ thú ngay trong tiện ích nội khu.

Dự án Novaworld Phan Thiết có bao nhiêu phân khu?

Những cụm phân khu  đắt giá của dự án Novaworld Phan Thiết

Theo quy hoạch, dự án Novaworld Phan Thiết được chia thành 18 cụm phân khu, mỗi cụm được bố trí hợp lý phục vụ tối đa nhu cầu giái trí, nghỉ dưỡng của cư dân:

  • Khu thương mại, casino/ khách sạn,
  • Khu sân golf
  • Khu công viên giải trí
  • Các hoạt động bãi biển
  • Chợ nông sản và thủ công mỹ nghệ truyền thống
  • Học viện thể dục thể thao
  • Khu tổ chức các hoạt động ngoài trời
  • Hệ thống trường học các cấp
  • Khu phức hợp nghỉ dưỡng
  • Công viên nội khu
  • Làng chủ đề thế giới…

Mỗi cụm phân khu Novaworld Phan Thiết Bình Thuận là những trải nghiệm tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi, mọi sở thích và mọi nhu cầu nghỉ dưỡng. Sự bố trí tuyệt vời hệ thống “lá phổi xanh” trong từng nội khu giúp lọc không khí trong lành. Khiến cho cư dân và du khách không còn cảm giác khó chịu thường thấy của sự ô nhiễm khói bụi, ồn ào náo nhiệt bên ngoài khu đô thị. Chắc chắn đây là dự án mang lại môi trường sống thoáng đãng, đồng thời là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp thời thượng mà người dân mong chờ.

Cuộc sống luôn cần sự đổi thay tích cực, đặc biệt là nơi an cư trọn vẹn. Dự án Novaworld Phan Thiết đã làm tròn vai là một dự án tầm cỡ nghỉ dưỡng đáng đến nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội được sống trong môi trường đẳng cấp chất lượng hiếm có. Novaworld còn là mảnh đất đầy tiềm năng để rót vốn đầu tư cho thuê hoặc buôn bán sinh lời trong tương lai không xa. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt chỗ dự án ở chuyên trang bất động sản Manhnovaland ngay hôm nay?

Thời Gian Xin Giấy Phép Lao động Cho Người Nước Ngoài 2

Thời gian xin giấy phép lao động cho người nước ngoài

Giấy phép lao động là loại giấy tờ pháp lý quan trọng nhất đối với người nước ngoài làm việc tại Việt Nam. Hợp pháp để không bị trục xuất, hợp pháp như một loại giấy tờ tùy thân và cư trú dài hạn tại Việt Nam. Các vấn đề như thời gin xin giấy phép lao động, thời điểm doanh nghiệp nên xin giấy phép lao động cho người nước ngoài… Tất cả sẽ được Luật Hoàng Phi cập nhật chi tiết đến các bạn ở nội dung bên dưới.

Thời điểm nào nên xin giấy phép lao động

Khi bạn tuyển dụng lao động là người nước ngoài. Trước khi quyết định ký kết hợp đồng chính thức 30 ngày phải xin giấy phép sử dụng lao động nước ngoài. Đây cũng là thời điểm xin giấy phép lao động cho lao động là người nước ngoài.

Thời gian xin giấy phép lao động bao lâu?

  • Nộp hồ sơ xin giấy phép lao động trực tiếp sẽ mất 7 ngày để tiếp nhận và thẩm định hồ sơ
  • Nộp hồ sơ xin giấy phép lao động trực tuyến sẽ mất 7 ngày để tiếp nhận và thẩm định hồ sơ

Bạn có thể truy cập trực tiếp vào https://dichvucong.gov.vn để điền các thông tin xin cấp giấy phép lao động. Điều này sẽ mất ít thời gian hơn. Tuy nhiên, bạn phải cung cấp đầy đủ thông tin như các yêu cầu trên trang web này. Khi hồ sơ đầy đủ mới có thể hoàn tất công việc.

Hơn 80% cá nhân và donh nghiệp tiến hành nhờ đến các công ty luật để soạn thảo hồ sơ và thực hiện trọn gói việc xin cấp giấy phép lao động. Cần đến dịch vụ này hãy liên hệ với công ty luật Hoàng Phi ngay hôm nay nhé. Chúng tôi sẽ giúp các bạn xin giấy phép lao động nhanh nhất.

Chi phí xin giấy phép lao động bao nhiêu?

500.000 VND/1 giấy phép lao động. Nộp trực tiếp, trực tuyến hoặc qua bưu điện đều được. Đây là quyền lợi của người lao động nước ngoài. Cũng là trách nhiệm và quyền lợi của các công ty/doanh nghiệp. Đây là hoạt động hợp pháp cần được thực hiện càng sớm càng tốt.

Nội dung của giấy phép lao động

Giấy phép lao động sẽ có đầy đủ các thông tin như sau:

  • Họ tên và ngày tháng năm sinh của người lao động nước ngoài tại Việt Nam.
  • Quốc tịch và số hộ chiếu của lao động nước ngoài tại Việt Nam.
  • Trình độ chuyên môn, chức vụ và cơ quan đang làm việc
  • Kích thước của giấy phép lao động bằng tờ giấy A4. Chúng có hiệu lực tối đa trong vòng 2 năm.
Thời gian xin giấy phép lao động cho người nước ngoài

Một số lưu ý khi xin giấy phép lao động

  • Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ liên quan: hộ chiếu, giấy khám sức khỏe, ảnh thẻ 4×6, hợp đồng lao động tại các công ty Việt Nam, các vấn đề liên quan đến bảo bảo, ngân hàng…
  • Hồ sơ tư pháp về quá trình hoạt động lành mạnh tại địa phương nước ngoài
  • Lịch trình sinh sống tại Việt Nam 6 tháng gần nhất…

Các thủ tục này phải được dịch sang tiếng Việt và có đơn vị pháp lý công chứng về độ chính xác của nội dung. Để đảm bảo được điều này thì việc tìm đến các công ty luật là điều hoàn toàn nên làm. Dịch sang tiếng Việt, tiếng Anh, đảm bảo con dấu pháp lý. Tất cả mọi việc được thực hiện nhanh chóng giúp quá trình xin giấy phép lao động diễn ra nhanh gọn nhất.

Tạm kết

Công ty luật Hoàng Phi cung cấp rất nhiều dịch vụ liên quan đến ngành luật, trong đó có dịch vụ xin giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Việt Nam. Chúng tôi tư vấn, soạn thảo hồ sơ và cung cấp dịch vụ xin giấy phép lao động trọn gói. Rất hân hạnh được hỗ trợ quý công ty/doanh nghiệp/cá nhân xin giấy phép lao động trọn gói với mức giá tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.