Các bước thiết kế hồ sơ năng lực tại tphcm hiệu quả

Hiện nay, hầu hết mọi công ty, doanh nghiệp đều sử dụng những cuốn hồ năng lực để có thể dễ dàng tiếp cận được đến khách hàng hay các nhà đầu tư hơn. Do đó, những cuốn hồ sơ năng lực này thường rất được đầu tư, chăm chút việc sử dụng chúng có được hiệu quả cao nhất, đem tới sự thành công cho doanh nghiệp. Có được những cuốn hồ sơ thực sự chất lượng là điều mà mọi công ty tại tphcm đều mong muốn. Chính vì vậy, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ nói về các bước thiết kế hồ sơ năng lực tại tphcm.

Các bước thiết kế hồ sơ năng lực

Phải thừa nhận một điều là những bộ hồ sơ năng lực thực sự rất quan trọng với mọi công ty, doanh nghiệp. Biết được những bước thiết kế dưới đây sẽ giúp cho việc thiết kế hồ sơ năng lực tphcm trở lên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Bước 1: xây dựng nội dung

Các bước thiết kế hồ sơ năng lực tại tphcm hiệu quả
Các bước thiết kế hồ sơ năng lực tại tphcm hiệu quả

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực thực sự chất lượng thì thông tin chứa trong đó cũng phải chất lượng. Bởi đó là thông điệp của các công ty, doanh nghiệp gửi đến khách hàng. Những nội dung trong đó không nên viết chúng quá dài dòng lan man và cũng không được viết chúng quá ngắn gọn khiến cho người xem khó hiểu. Những câu nói phải đảm bảo được sự chính xác, từ ngữ dễ hiểu, những câu nói tóm tắt những vẫn phải đủ ý.

Bước 2: chụp ảnh phục vụ nội dung

Qua những hình ảnh trong cuốn hồ sơ năng lực sẽ giúp cho khách hàng, đối tác thấy được hình ảnh khái quát về công ty. Do đó, những tấm ảnh trong cuốn hồ sơ này cũng rất quan trọng, những hình ảnh không những phải ăn khớp với nội dung mà còn phải tôn lên được vẻ trang trọng của công ty. Chất lượng những bức ảnh phải tốt để có thể đảm bảo tính thẩm mỹ cho hình ảnh công ty.

Bước 3: thiết kế và dàn trang

Những cuốn hồ sơ năng lực không nên thiết kế quá ngắn cũng không lên quá dài, thông thường chỉ tầm 20 đến 32 trang là vừa đủ. Nếu có quá ít thông tin sẽ làm cho chúng bị sơ sài thậm chí là bị đánh giá công ty không có nhiều năng lực, còn nếu quá dài thì khách hàng sẽ không thể xem hết.

thiết kế và dàn trang
thiết kế và dàn trang

Bước 4: in ấn chất lượng

Đây là một bước cực kỳ quan trọng quyết định đến thành quả của tất cả các bước trên. Dù cho mọi người cho chụp ảnh, thiết kế, nội dung hay đến đâu mà in ấn không tốt thì chất lượng của cả cuốn hồ sơ cũng sẽ không thể cao được. Do đó, mọi người tuyệt đối không được chủ quan ở bước này, phối màu tốt hòa hợp với thiết kế cũng sẽ giúp cho người đọc cảm thấy thoải mái hơn.

Ngoài việc có những cuốn hồ sơ năng lực chất lượng thì việc thiết kế logo cũng rất quan trọng. Nếu như logo của mọi người có chất lượng tốt và phát huy được hết công năng của chúng cũng sẽ giúp cho khách hàng ấn tượng hơn về doanh nghiệp, tạo ra sự chuyên nghiệp, đem đến sự tin tưởng từ phía khách hàng và nhà đầu tư.

Tại Sao Nên Chọn Bàn Ghế Nhà ăn Công Nghiệp Bằng Inox

Tại sao nên chọn bàn ghế nhà ăn công nghiệp bằng inox?

Bàn ghế nhà ăn công nghiệp được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau. Inox là một trong những chất liệu được nhiều đơn vị lựa chọn nhất. Chúng mang đến nhiều lợi ích và tiện dụng hơn rất nhiều so với các chất liệu khác. Chúng tôi sẽ phân tích sâu về những vấn đề này ở nội dung bên dưới.

Tính năng ưu việt của bàn ghế inox công nghiệp

  • Chúng được thiết kế khá gọn gàng, dễ dàng gi chuyển. Người dùng có thể di chuyển đến bất kỳ đâu. Việc giải phóng mặt bằng để vệ sinh nền nhà cũng cực kỳ dễ dàng.
  • Tính thẩm mỹ cao với màu sắc trắng sáng. Chúng không kén nơi sử dụng. Từ quán bar, nhà ăn, bệnh viện, gia đình… Mọi nơi đều có thể sử dụng các dòng sản phẩm này để làm đẹp và tối ưu hóa ánh sáng cho không gian.
  • Tuổi thọ cao. Tuổi thọ của bàn ghế nhà ăn công nghiệp làm bằng inox có tuổi thọ ít nhất 10 năm. Điều này tiết kiệm được khá nhiều kinh phí cho việc nâng cấp và sửa chữa, mua mới nếu các bạn dùng những loại bàn ăn công nghiệp khác.
  • Khó chầy xước, dễ lau chùi. Bàn ghế ăn công nghiệp inox có thể mới như ban đầu sau khi lau chùi. Dầu mỡ và các vết bám cứng đầu cũng dễ dàng lau chùi hơn trên các loại chất liệu bàn ăn công nghiệp khác. An toàn thực phẩm, tạo cảm giác ngon miệng cho người dùng không sản phẩm nào tốt hơn bàn ăn inox.
  • Lau chùi dọn rửa tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Đây cũng là một trong những lợi ích lớn từ bàn ăn công nghiệp inox.

Ứng dụng của bàn ghế ăn inox công nghiệp

Thegioiinox luôn mang đến những điều kỳ diệu. Bàn ghế nhà ăn công nghiệp không chỉ sử dụng cho các mục đích để làm bàn ăn. Các gian bếp cũng có thể sử dụng đến chúng. Đặc biệt là các xưởng chế xuất công nghiệp cũng có thể sử dụng cho các mục đích chế tác của mình.

Sản phẩm này mang đến tính tiện dụng cao ngoài mong đợi của nhiều người. Hiện chúng đã trở thành mặt hàng được chú trọng hàng đầu khi người tiêu dùng, doanh nghiệp cần đến các loại bàn công nghiệp.

  • Bàn inox công nghiệp 3 tầng có kệ phơi dụng cụ: 4.900.000 vnđ
  • Bàn inox công nghiệp chế biến có hộc để cân: 5.500.000 vnđ
  • Bàn inox công nghiệp 2 tầng có kệ phơi dụng cụ: 4.000.000 vnđ
  • Bàn inox công nghiệp có máng treo 6 ghế: 1.600.000 vnđ
  • Bàn inox công nghiệp 2 tầng 1070 x 2000 x 770 mm: 4.400.000 vnđ
  • Bàn inox công nghiệp  600 x 1800 x 750: 1.700.000 vnđ

Các bạn có thể tham khảo giá thành và chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất phù hợp với mục đích sử dụng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể liên hệ với inox Hòa An để sản xuất bàn ghế nhà ăn công nghiệp theo yêu cầu của mình. Chúng tôi với trên 20 năm kinh nghiệm sản xuất đồ dùng và bàn ghế inox sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất trên toàn quốc.

Tạm kết

Những lợi ích từ bàn ghế nhà ăn công nghiệp làm bằng inox của chúng tôi hy vọng đã giúp các bạn dễ dàng so sánh với các chất liệu khác. Bạn nên cân nhắc về vấn đề này khi mua sản phẩm. Ngoài ra đừng quên tham chiếu với mục đích sử dụng bàn ăn công nghiệp của mình. Nếu chỉ dùng 1 chiếc để sắp đặt không gian cho nhà ăn gia đình bạn cũng có thể chọn các loại bàn gỗ công nghiệp phủ màu trắng để tạo nên sự sang trọng. Cần nhiều thông tin, kinh nghiệm hơn về bàn ghế nhà ăn công nghiệp vui lòng liên hệ với Hòa An để được tư vấn chuyên nghiệp hơn!

Sống Xanh Tại đại đô Thị Aqua City Novaland Đồng Nai 2

Sống xanh tại đại đô thị Aqua City Novaland Đồng Nai

Aqua City Novaland được đánh giá là dự án có mảng xanh hoàn hảo nhất. Dự án này đảm bảo sẽ mang đến môi trường sống thuần khiết cho cư dân nơi đây. Đặc biệt có thể trở thành đại đô thị tiên phong cho mô hình sinh thái hoàn hảo. Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu tốt hơn về dự án này. Chúc quý vị và các bạn sớm sở hữu một trong các hạng mục tốt nhất tại đại đô thị sinh thái theo phong cách Châu Âu ngay giữa lòng phố Việt này.

Mảng xanh thuần khiết kiến tạo giá trị cuộc sống

Tại dự án này, có đến 70% diện tích là cây xanh và sông ngòi bao quanh. Dự án này mang đến một cuộc sống xanh kiến tạo một môi trường sống hoàn hảo. Bạn vừa tận hưởng được cây xanh như chốn thôn quê khi chưa đô thị hóa, lại được đảm bảo lối kiến trúc hiện đại và tiện ích nội khu đạt chuẩn 5 sao. Đây là cuộc sống hoàn mỹ nhất mà hầu hết nhiều người hiện nay đang mong đợi.

Tại dự án này, màu xanh phủ khắp mọi nơi. Từ ngay trong căn hộ của mình bạn cũng đã đón được không khí trong lành từ không gian xanh của cây cối và các hồ nước điều hòa lớn. Đặc biệt, có thể tiếp cận với tiện ích giao thoa với thiên nhiên. Chẳng hạn như:

  • Công viên dạo bộ dọc sông
  • Công viên cây xanh
  • Công trình ngôi nhà trên cây và khu vườn trên không
  • Bến du thuyền, hồ bơi…

Mọi tiện ích trong nội đô đều được thiết kế hòa hợp và tận dụng tiềm năng từ thiên nhiên, cây xanh và nước từ kênh sông kéo dài 20km, bao quanh dự án.

Với quy mô lên đến 1800 ha. Dự án Aqua City Novaland sẽ mang đến cho bạn nguồn dưỡng khí hoàn hảo. Cùng với môi trường xanh này là một hệ sinh thái sạch. Nguồn nước, rác thải được xử lý công nghệ cao với hệ thống khép kín. Các vấn đề ô nhiễm môi trường, nguồn nước từ bên ngoài dường như miễn nhiễm với hệ thống này.

Hệ thống giao thông xung quanh Aqua City Novaland

Hệ thống các tuyến đường cao tốc bao quanh Đồng Nai giúp việc di chuyển đi mọi tỉnh thành phía nam trởn nên dễ dàng

Đường Vành Đai 4 là trục đường xuyên suốt nối 4 tỉnh Long An – Bình Dương – Đồng Nai – Vũng Tàu mang lại quá trình giao thương hoàn hảo

Chỉ cách dự án 1,5km là tuyến Metro Bến Thành – Biên Hòa thúc đẩy việc di chuyển lại càng trở nên dễ dàng hơn

 Đường Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51 chính là những tuyến đường liên kết tốt. Đặc biệt là liên kết giữa Đồng Nai, dự án Aqua City với Tp. Hồ Chí Minh. Đây sẽ là khu đô thị vệ tinh, là thành phố đang sống mà người dân Sài Thành mong muốn. Việc di chuyển đến quận 9 chỉ mất 25 phút giúp cư dân nơi đây làm việc, công tác và học tập thuận lợi nhất.

Ngoài ra bạn có thể kết nối dễ dàng đến một vài địa điểm trọng yếu như:

  • 6km Aqua City à trung tâm TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • 2km Aqua City à Ngã Ba Vũng Tàu
  • 3km Aqua City à Khu Công nghiệp Biên Hòa.
  • 8km Aqua City à Khu Công nghệ cao Quận 9.
  • 10km Aqua City à Sân bay Quốc tế Long Thành

Tạm kết

Phong cách Châu Âu với nhà phố ven sông và màu xanh muốt của cây cối bao quanh là thiết kế của dự án này. Các bạn sẽ được tiếp cận với hồ điều hòa, con đường dạo bộ ven sông, bến du thuyền… manhnovaland sẽ giúp các bạn sớm sở hữu được các hạng mục đắt giá tại đây với thủ tục minh bạch và nhanh chóng nhất khi quý vị liên hệ với chúng tôi.

Một số lưu ý khi sử dụng mã giảm giá sen đỏ

Sen đỏ hiện đang là một trong những trang thương mại điện tử bán hàng online lớn nhất trong nước ta. Với những lợi ích to lớn mà chúng mang lại thì đây đang là nơi được nhiều người sử dụng để mua sắm những sản phẩm cần thiết. Tong đó, không thể không kể những mã khuyến mại giúp cho khách hàng có thể mua sắm một cách dễ dàng hơn và giảm được chi phí mua hàng. Nhưng khi sử dụng những mã này mọi người cũng cần phải biết cách sử dụng chúng để có thể đem lại được hiệu quả tối ưu. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ nói về một số lưu ý khi sử dụng mã giảm giá sen đỏ.

Tác dụng của mã giảm giá sen đỏ

Mã giảm giá sen đỏ là một đoạn mã gồm nhiều số và chữ cái và còn được gọi với nhiều cái tên khác như voucher, coupon, code hay mã khuyến mãi. Đây là mã do nhà cung cấp sản phẩm hoặc do chính sen đỏ tạo ra nhằm thu hút khách hàng đến với một số sản phẩm thuộc một ngành nào đó.

Một số lưu ý khi sử dụng mã giảm giá sen đỏ
Một số lưu ý khi sử dụng mã giảm giá sen đỏ

Với việc sử dụng những mã giảm giá này mọi người sẽ được giảm bớt đi một phần chi phí cho việc mua hàng hóa trên sen đỏ. Có thể lấy được những mã này bằng nhiều hình thức khác nhau, mọi người có thể lên các website cung cấp mã giảm hoặc tìm kiếm mã giảm trên ứng dụng trên điện thoại thậm chí là đăng ký để nhận được mã giảm về facebook. Cập nhập liên tục thông tin về sen đỏ để có thể sử hữu được thêm nhiều mã giảm giá chất lượng.

Mỗi mã giảm giá thì lại được dùng với một số sản phẩm thuộc ngành hàng nhất định. Tùy thuộc vào từng mã giảm và sản phẩm mà giá trị của các mã là khác nhau, thông thường các mã được tung ra sẽ giảm cho sản phẩm một số % tỉ lệ giá hoặc giảm một số tiền cụ thể, nhưng đôi khi các mã này cũng có thể là giúp miễn phí việc giao hàng trên toàn quốc.

Những lưu ý cần biết khi sử dụng mã giảm giá sen đỏ

Với việc sử dụng những mã giảm giá này thì người tiêu dùng sẽ có thể bớt được rất nhiều chi phí cho việc mua những hàng hóa cần thiết. Tuy đem lại nhiều lợi ích và giá trị như vậy nhưng vẫn còn rất nhiều người còn chưa biết hết những lưu ý để có thể sử dụng chúng đúng cách và đem lại một hiệu quả cao nhất.

Những lưu ý cần biết khi sử dụng mã giảm giá sen đỏ
Những lưu ý cần biết khi sử dụng mã giảm giá sen đỏ

–          Một mã giảm chỉ sử dụng được cho một số sản phẩm nhất định.

–          Một mã giảm thì chỉ sử dụng được một lần.

–          Chọn lựa và sử dụng mã giảm phù hợp với từng sản phẩm.

–          Không lập nhiều tài khoản để lấy mã giảm giá sử dụng trên một tài khoản.

–          Bất cứ mã giảm nào thì cũng đều có hạn sử dụng và lượt sử dụng.

Tham khảo thêm những thông tin bổ ích về mã giảm giá sen đỏ trên đây để có thể biết thêm những thông tin cần thiết và sử dụng mã ưu đãi một cách hợp lý và chính xác. Ngoài ra, mọi người cũng lên sử dụng thêm các trang bán hàng online uy tín khác như Tiki MOMO tại Magiamgia247.vn , đây cũng là cách được nhiều người sử dụng để có thêm nhiều mã khuyến mãi hơn.

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Tẩy Xi Măng Tẩy Cặn Canxi Và Nước Tẩy Bồn Cầu Hiệu Quả Nhất1

Hướng dẫn cách sử dụng tẩy xi măng tẩy cặn canxi và nước tẩy bồn cầu hiệu quả nhất

Hoàn thiện được một ngôi nhà đã xây dựng trong một thời gian chính là mong ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, ở khâu cuối cùng chúng ta phải dọn vệ sinh và đánh bay những vết bẩn bám cứng đầu. Vậy đâu là những sản phẩm mang đến sự hài lòng cho chúng ta trong việc tẩy xi măng tẩy cặn canxi nước tẩy bồn cầu. Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây để có cách sử dụng đúng nhất.

Đặc tính chung của các chất tẩy xi măng tẩy cặn canxi và nước tẩy bồn cầu

Hiện nay, có rất nhiều những sản phẩm có công dụng để tẩy xi măng tẩy cặn canxi tẩy bồn cầu. Tuy nhiên, những thành phần của chúng đều không rõ ràng và có sự không an toàn đối với da tay. 

Đối với chất tẩy xi măng ht01 là một trong những dung dịch có tính tẩy mạnh nên chúng được sử dụng rộng rãi để tẩy sàn xi măng cũng như tẩy các vết canxi hiệu quả và phổ biến. Đặc biệt chất tẩy này sẽ không làm ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ và chất liệu cũng như chất lượng của viên gạch. 

sử dụng để thấy ngay hiệu quả

Ngoài ra chúng sẽ không làm phai màu cũng như tuổi thọ của gạch bị ảnh hưởng. Với việc sử dụng hàm lượng đúng tiêu chuẩn các chất phụ gia cần thiết và ở mức quy định sẽ làm cho sản phẩm chất tẩy xi măng tẩy cặn canxi trở nên  thân thiết và dễ sử dụng đối với con người. 

Thành phần cơ bản của sản phẩm chất tẩy xi măng tẩy cặn canxi gồm có hàm lượng SO4 2 – dưới 1% chất bảo vệ men gạch. Chúng tôi bổ sung thêm chất ức chế ăn mòn kim loại inox và các chất phụ gia khác. Từ đó tạo cảm giác yên tâm cho người sử dụng sẽ không phải lo lắng về sự hao mòn của dụng cụ trong quá trình sử dụng chất tẩy này.

Hướng dẫn cách sử dụng chung của tẩy xi măng cũng như các loại sản phẩm khác

Để có thể đánh bay các vết tẩy xi măng tẩy cặn canxi cũng như các vết cô hồn động trên bồn cầu nhà tắm nhà vệ sinh. Thực ra rất đơn giản và các thao tác hướng dẫn sử dụng một cách rõ ràng nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng sản phẩm này mà không hề lo ngại về sự an toàn. Để tiến hành tẩy các vết bẩn cứng đầu chúng ta sử dụng chổi Sơn quét chất tẩy xi măng tẩy cặn canxi và nước vệ sinh bồn cầu vào khu vực đã bị dính tồn. 

hiệu quả rõ rêt của HT01

Tẩy xi măng sủi bọt rồi sử dụng miếng xoa hoặc dùng chổi sơn đưa đi đưa lại để đảm bảo cho xi măng tan hết trong một thời gian. Sau đó tiến hành dùng khăn hoặc cây lau ướt lau sạch bằng nước sạch. Sau khi tẩy xong toàn bộ khu vực nền nhà chúng ta nên lau lại nền một lần nữa bằng nước sạch. Để đảm bảo nước tẩy xi măng không còn lưu lại trên sàn. Làm như vậy chúng ta sẽ không còn quá tốn nhiều thời gian ăn cho những lần tẩy tiếp theo.

Trên đây là một số thông tin về các sản phẩm tẩy xi măng tẩy cặn canxi và các chất tẩy rửa bồn cầu khác. Để có báo giá chi tiết của từng sản phẩm hữu dụng cho ngôi nhà này hãy liên hệ ngay đến bộ phận tư vấn chúng tôi sẽ hướng dẫn tỉ mỉ nhất cho các bạn cách thực hiện.

Từ A đến Z Cách Xem Bóng đá Qua ứng Dụng Sopcast Và Vtc Now 2

Từ A đến Z cách xem bóng đá qua ứng dụng SopCast và VTC Now

SopCast và VTC Now là hai ứng dụng tuyệt vời hoàn toàn miễn phí hỗ trợ người hâm mộ xem bóng đá trực tuyến. Phiên bản mượt mà, hình ảnh chất lượng, âm thanh sống động luôn khiến người xem hài lòng tuyệt đối. Không để quý vị phải chờ lâu, dưới đây là từ A đến Z cách xem bong da qua ứng dụng SopCast và VTC Now dành cho bạn.

Cách xem bóng đá qua ứng dụng SopCast

Đánh giá về ứng dụng SopCast, người tiêu dùng xếp hạng SopCast trong top những ứng dụng hàng đầu tốt nhất hiện nay khi xem bóng đá online. Link xem bóng đá trực tiếp này hỗ trợ tối đa người hâm mộ xem các trận đấu với video đỉnh cao chất lượng, tốc độ ổn định và rất hiếm xảy ra tình trạng giật lag bởi sở hữu tốc độ truyền tải nguồn dữ liệu cao từ 2000 – 5000 kbps. SopCast tường thuật trực tiếp toàn bộ trận đấu đỉnh cao hàng đầu thế giới không giới hạn như: Giải Ngoại hạng Anh Premier League; Giải bóng đá vô địch Châu Âu Champions League; Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha La Liga; Giải vô địch bóng đá thế giới World cup; Giải vô địch quốc gia Đức Bundesliga; Giải vô địch quốc gia Ý Serie A; Giải vô địch CLB Châu Á AFC Champions League; King’s cup Thái Lan; Giải bóng đá nam, nữ Việt Nam…Người hâm mộ có thể dễ dàng xem bóng đá trực tiếp mọi lúc, mọi nơi. Đây thực sự là sự lựa chọn không thể tốt hơn đối với những người bận rộn.

Cách xem bong da qua ứng dụng SopCast cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Bạn phải tiến hành tải ứng dụng SopCast. Khi đã tải xong, bạn tiến hành cài đặt các bước bằng cách click chuột hoặc ấn chuột phải vào file mới tải về.
  • Bước 2: Chọn mục “run as administrator” để tiến hành cài đặt ứng dụng mới tải. Tiếp tục kích chuột vào “next” và chọn mục “I Agree” để cài đặt ứng dụng. Lúc này, màn hình sẽ hiện lên một giao diện. Bạn click chọn đường dẫn để bung file cài, nếu không muốn chọn bạn có thể để mặc định.
  • Bước 3: Bạn kích chuột bỏ dấu tick ở phần “add the search app by ask” và nhấn “next”.
  • Bước 4: Tiếp tục bỏ dấu tick ở các dòng “set ask my default search provider” và “set ask.com as my browser home page and new tabs page” và click đúp chuột vào mục “accept” để bắt đầu quá trình cài đặt SopCast. Bạn đợi một chút để hoàn tất quá trình cài đặt.
  • Bước 5: Khi đã cài đặt thành công, bạn cần khởi động ứng dụng này và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của ứng dụng.

Cách xem bóng đá qua ứng dụng VTC Now

Ứng dụng xem bóng đá trực tuyến này luôn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi đến cao trào các mùa giải lớn. VTC Now là ứng dụng đến từ Đài truyền hình kỹ thuật số VTV – một trong những địa chỉ đình đám được ưa chuộng nhất hiện nay. Nơi đây luôn cập nhật những trận trực tiếp bóng đá của các giải đấu lớn khắp châu lục. Đặc biệt, càng làm tăng kịch tính hấp dẫn với những bình luận viên tiếng Việt nổi tiếng. Bên cạnh đó, những tin tức được cập nhật trên ứng dụng luôn đảm bảo chính xác, đáng tin cậy.

Các bước xem bong da online qua ứng dụng VTC Now trên máy tính hay điện thoại cũng rất đơn giản:

  • Bước 1: Để tải ứng dụng VTC Now, trước hết bạn cần cài ứng dụng Bluestacks trước. Khi đã tiến hàng cài Bluestacks xong, mở ứng dụng này lên và gõ tìm kiếm VTC Now
  • Bước 2: Kết quả hiển thị ra, bạn chỉ cần nhấn Install để tiến hành cài VTC Now
  • Bước 3: Khi đã cài đặt hoàn tất, bạn mở ứng dụng bằng cách nhấn vào open. Chọn và thưởng thức trận đấu mình ưa thích ngay nhé.

Xem bong da qua ứng dụng SopCast và VTC Now chất lượng tuyệt đỉnh, cài đặt dễ dàng.Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy cùng thưởng thức trận đấu kinh điển cùng SopCast và VTC Now.