Giá Vé Tham Quan Du Lịch Thiên Sơn Suối Ngà 2024

Cuối tuần này bạn và gia đình đã có dự định đi đâu để dã ngoại và vui chơi chưa? Nếu mà chưa thì bạn có thể tham khảo khu sinh thái Thiên Sơn Suối Ngà – một địa điểm vui chơi mà ít người biết tới, chính vì thế nên thiên nhiên ở đây hết sức hoang sơ và thơ mộng. Ở đây hội tụ đầy đủ các yếu tố của một khu sinh thái với suối, thác, rừng, khu nghỉ dưỡng đẹp như một bức tranh sơn thủy.

Vậy với người lần đầu đi du lịch Thiên Sơn Suối Ngà thì nên trang bị cho mình  những thông tin gì? Hãy cùng theo dõi những chia sẻ về giá vé tham quan Thiên Sơn Suối Ngà mới nhất năm 2024 mà chúng tôi cung cấp trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu đôi nét về du lịch Thiên Sơn Suối Ngà

Thiên Sơn Suối Ngà tọa lạc bên sườn núi Tản Viên, tại xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội, và nằm cách thành phố Hà Nội khá gần, khoảng 60km nên nó thích hợp là điểm đến nghỉ dưỡng, vui chơi vào các dịp lễ hoặc cuối tuần. Khu sinh thái Thiên Sơn Suối Ngà là một quần thể du lịch có sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp của núi rừng hùng vĩ và sự sáng tạo của bàn tay con người. Khi ghé thăm nơi này bạn sẽ khá bất ngờ bởi vì sự rộng lớn và bầu không khí mát mẻ trong lành tựa như chốn bồng lai tiên cảnh.

Vườn Vua Resort

Giá vé vào cửa tham quan Thiên Sơn Suối Ngà

Hiện tại khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà có thu vé tham quan, vào cửa đối với du khách đến vui chơi, trải nghiệm, tuy nhiên giá vé có sự thay đổi tùy vào từng thời điểm du khách lựa chọn. Sau đây là một vài thông tin về giá vé Thiên Sơn Suối Ngà: 

– Giá vé tham quan từ thứ 2 đến thứ 6 dành cho đối tượng người lớn: 150.000VND/vé, trẻ em có chiều cao từ 1m-1m3: 100.000VND, trẻ em dưới 1m: miễn phí. 

– Vé tham quan từ thứ 7 đến chủ nhật, người lớn: 200.000VND/vé, còn trẻ em giá vé vẫn giữ như ngày thường.

– Ngoài ra, những du khách nằm trong các diện chính sách, hay cán bộ công nhân viên làm việc tại Thiên Sơn Suối Ngà: 50.000VND/vé. Hoặc nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể đến đây sau 15h sẽ được giảm: 100.000VND/vé. 

Thời điểm thích hợp đi du lịch Thiên Sơn Suối Ngà

Nằm trong khu vực miền Bắc, vậy nên thời tiết tại Thiên Sơn Suối Ngà cũng được chia làm 4 mùa rõ rệt, nhiệt độ trung bình cao nhất khoảng 24 độ c và thấp nhất khoảng 17 độ c. Qua đó nhiệt độ này thì mát mẻ, vì vậy du khách có thể ghé thăm nơi này vào bất cứ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch Thiên Sơn Suối Ngà của chúng tôi thì thời điểm được nhiều du khách lựa chọn nhất vẫn là mùa hè, bởi vì lúc này thời tiết nắng nóng, oi bức nhưng khi đến với Thiên Sơn Suối Ngà du khách sẽ cảm nhận được sự dễ chịu, thoải mái của những tán cây xanh tỏa bóng mát cả một khu. Ngoài ra nếu bạn yêu thích cảm giác se se lạnh, thì bạn có thể đến đây vào tháng 11, tháng của những vườn hoa dã quỳ nở rộ.

Teambuilding Tại Vườn Vua Resort 1 

Một số điểm check in đẹp tại Thiên Sơn Suối Ngà

Thiên Sơn Suối Ngà bao gồm 3 khu vực, mỗi khu lại sở hữu cho mình những vẻ đẹp riêng, vậy nên để có những bức ảnh đẹp bạn có thể tham khảo khu vực Hạ Sơn với chiếc view của những chiếc suối nhỏ chảy róc rách hay hình ảnh thơ mộng của cây cầu uốn lượn bắc ngang qua sông. Trung Sơn cổ kính mang phong cách kiến trúc kiểu xa xưa. Còn Ngọa Sơn ngự ở nơi cao nhất, nên khi đến điểm này du khách sẽ được chụp ảnh toàn cảnh Thiên Sơn từ trên cao xuống. Để có những bức ảnh đẹp thì việc chọn trang phục cũng rất quan trọng vì thế hãy chuẩn bị cho mình một vài bộ đồ xinh xắn để có thể thay đổi.

Vừa rồi cũng là một vài thông về giá vé Thiên Sơn Suối Ngà mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi bạn sẽ có một chuyến đi thuận lợi và ý nghĩa. Và đừng quên để lại một vài bình luận để chúng tôi có thêm động lực ra các bài viết hấp dẫn tiếp theo nhé.