1001 Kinh nghiệm mua quà tân gia đảm bảo gia chủ vui khi nhận

Tân gia là ngày vô cùng quan trọng và ý nghĩa đối với gia chủ. Bởi đó là thành quả và niềm mơ ước mà phải mất rất nhiều thời gian, vất vả làm việc gia chủ mới có được. Chính vì vậy để có thể chia sẻ niềm vui này, gia chủ sẽ chọn một ngày tốt và mời bạn bè, bà con, hàng xóm đến tham dự. Do đó nếu bạn được vinh dự được mời, hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm sau để đảm bảo mua quà tân gia chuẩn nhất làm gia chủ hài lòng khi nhận nhé!.

Không nên chọn thú nuôi làm quà tặng tân gia

Thú nuôi như: chó, mèo…đều là những con vật đáng yêu, dễ thương. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định mua nó để làm quà để mừng tân gia thì không nên nhé. Bởi tân gia là ngày vô cùng ý nghĩa và rất vui vẻ đối với gia chủ. Do đó, khi bạn chọn vật nuôi làm quà tặng. Nếu không may nó bị chết, vì không thích nghi với môi trường sống thì sẽ là điềm không tốt với gia chủ chút nào. Bởi theo người phương Đông, động vật chết trong nhà mới rất xui xẻo. Cho nên, bạn tốt nhất nên chọn món quà khác nhé.

Không chọn mua quà tặng sắc nhọn để làm quà mừng tân gia

Nhà mới mà nhận những vật sắc nhọn như dao, kéo…được xem là vô cùng xui xẻo. Bởi người xưa có quan niệm những vật nhọn được xem là tà khí, vì vậy không mang đến may mắn cho người nhận. Do đó vào ngày đặc biệt, mà gia chủ lại được tặng món quà này sẽ vô cùng khó xử. Cho nên bạn hãy lưu ý điều này nhé, không lựa chọn nó để làm quà tặng.

Quà tặng tân gia nên gói giấy màu tươi, sáng

Sau khi lựa chọn được món quà ưng ý nhất, khâu gói quà vô cùng quan trọng. Để món quà của bạn làm cho gia chủ vui vẻ khi nhận, hãy gói nó thật đẹp và chọn những loại giấy gói có màu sắc tươi và bắt mắt. Dù chưa biết bên trong là gì, nhưng với hình thức bên ngoài đẹp cũng đủ để khiến gia chủ cảm thấy hài lòng bởi sự chu đáo của bạn.

Tìm hiểu sở thích của gia chủ để mua quà tân gia

Một món quà đúng với sở thích của gia chủ vào ngày tân gia sẽ mang đến sự bất ngờ và khiến gia chủ vô cùng hạnh phúc. Tùy vào sở thích của gia chủ mà bạn có thể lựa chọn cây cảnh, tranh treo tượng…để làm quà tân gia. Do đó để có được món quà chuẩn nhất cho gia chủ, bạn hãy đừng bỏ qua kinh nghiệm này nhé.

Mua quà tân gia mang ý nghĩa may mắn, tốt lành

Thay vì một chiếc phong bì truyền thống, việc bạn chọn một món quà đẹp mang đến nhiều ý nghĩa may mắn để tặng cho gia chủ ngày vào nhà mới sẽ hay hơn rất nhiều. Nó không những độc đáo, ấn tượng mà còn thay cho những lời chúc tốt đẹp mà bạn muốn gửi đến cho gia chủ. Do đó nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua gì có thể truy cập vào https://tranhdatvang24k.vn để xem và đặt mua quà dễ dàng. Tại đây có tất cả mọi loại quà tặng phù hợp với các dịp đặc biệt. Đảm bảo gia chủ sẽ rất hài lòng khi nhận được nó.

Tạm kết

Ngày tân gia là một ngày vui của gia chủ, do đó ngoài đến đúng giờ để góp vui thì lựa chọn món quà đẹp, ý nghĩa rất quan trọng. Nó không chỉ thể hiện tình cảm mà còn thay cho những lời chúc tốt đẹp mà bạn muốn gửi đến gia chủ. Vì vậy, nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua quà tân gia, hãy đừng bỏ qua những kinh nghiệm mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên nhé!.