Báo giá tượng phật bằng đồng mới nhất 2021

Tượng phật bằng đồng luôn là vật phẩm chinh phục lòng người . Bằng cả sự sáng tạo, tài hoa và tâm hồn nhiệt huyết. Các nghệ nhân đúc đồng đã thổi hồn vào những siêu phẩm mang ý nghĩa trường tồn. Chính vì lẽ đó ngày càng có nhiều sản phẩm ra đời. Mỗi sản phẩm là mỗi mức giá khác nhau cho người lựa chọn.

Tượng phật bằng đồng có tốt không?

Nhắc đến tượng phật bằng đồng là nhắc đến chất liệu quý hiếm. Chất liệu này chỉ được sử dụng dành cho những gia đình quyền quý xa xưa. Tượng đồng luôn giữ được sức dẻo dai, bền bỉ trước mọi thời tiết khắc nghiệt. Vượt qua bao thăng trầm lịch sử, tượng phật đồng vẫn nguyên vẹn giá trị cho đến ngày nay. So với những chất liệu đá, gỗ, sứ đúc tượng phật. Thì tượng đồng phật cho thấy được sức sống vượt thời gian.

Sáng tạo từ đồng nguyên chất tinh khiết 100%. Không bị mối mọt, không hoen gỉ, không méo mó, không đổ vỡ. Tượng luôn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo trong thời gian sử dụng dài. Chỉ cần lau chùi sạch sẽ vẫn đảm bảo được độ sáng bóng, sang trọng. Nếu là người ưa chuộng sự bền bỉ, vĩnh cửu. Thì tượng phật đồng chắc chắn là cái tên nằm trong danh sách mà bạn nên chọn lựa.

Báo giá tượng phật bằng đồng mới nhất 2021

Để báo giá tượng phật bằng đồng bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chất liệu, màu sắc, kích thước, mẫu mã, trọng lượng…quyết định đến giá thành.

  • Tượng phật đồng làm từ đồng đỏ có tính thẩm mỹ cao. Do đó giá thành cao hơn tượng đồng vàng. Cao cấp nhất vẫn là tượng phật mạ vàng. Sản phẩm có mức giá khá cao do được mạ vàng, chạm khắc tinh xảo.
  • Tượng có kích cỡ, khối lượng càng lớn thì giá càng cao. Bởi sử dụng khối lượng nguyên vật liệu lớn. Phải bỏ ra không ít thời gian, công sức để tạo ra thành phẩm.
  • Với những bức tượng đồng nhỏ sở hữu hoa văn chạm khắc tinh xảo, sắc nét. Đi kèm với chất lượng cao cấp cũng sẽ có mức giá khá cao. Hơn hẳn những tượng làm từ đồng có nhiều tạp chất, mắc lỗi trong quá trình chạm trổ.
  • Với những cở sở sản xuất trực tiếp sẽ có giá thấp hơn so với các cơ sở phân phối…

Địa chỉ nào sản xuất tượng phật bằng đồng giá tốt nhất?

Bảo Long là cơ sở sản xuất tượng phật bằng đồng với hàng trăm sản phẩm sắc sảo. Từ tượng thích ca bằng đồng, tượng Di Lặc, A Di Đà, Thiên Thủ Thiên Nhãn…Khách hàng thỏa sức chọn lựa với giá cả tận gốc. Hiểu được nhu cầu sử dụng tượng phật ngày càng cao trên thị trường. Bảo Long với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đúc đồng. Chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách tượng phật chất lượng tốt nhất. 

Tượng phật bằng đồng tại Bảo Long cam kết hàng mỹ nghệ tinh xảo chính hãng. Chế độ bảo hành dài hạn miễn phí vận chuyển trong nội thành. Mọi sản phẩm tượng đồng do Bảo Long cung cấp được sản xuất thủ công 100%. Do đó đảm bảo sắc nét, tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết. Độ bền cao, không bị bong tróc, không hoen ố trong quá trình sử dụng.

Quý khách hàng có thể đặt tượng phật bằng đồng thỏa sức theo yêu cầu của mình. Bảo Long đảm bảo chế tác trong thời gian ngắn nhất, sản phẩm sắc sảo nhất. Với Bảo Long luôn có chế độ bảo hành dài lâu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đừng bỏ lỡ cơ hội được rinh ngay những mẫu tượng đồng đẹp nhất tại đây. Sở hữu giá gốc cùng chế độ hậu mãi tốt nhất cho mọi nhu cầu.