Nâng ngực là gì? Nên hay không nên nâng ngực?

Nâng ngực là giải pháp làm đẹp đã có từ rất lâu. Tuy nhiên ngày nay, nâng ngực không đơn thuần là phẫu thuật thẩm mỹ. Mà nó được thực hiện dưới nhiều phương pháp, nhiều kỹ thuật hiện đại. Với những chị em chưa một lần nâng ngực. Chắc chắn khái niệm nâng ngực là gì vẫn còn khá mơ hồ.

Nâng ngực là gì? Nên hay không nên nâng ngực?

Nâng ngực là gì?

Nâng ngực là gì? Khái niệm này không hề xa lạ. Là phương pháp sử dụng kỹ thuật nhân tạo để cải thiện kích thước vòng 1. Nâng ngực không chỉ giúp sở hữu một dáng ngực căng tròn. Mà đây là bí quyết để giúp phái đẹp ngẩng cao đầu trước mọi hoàn cảnh. Vượt trội hơn hẳn những phương pháp tự nhiên như massage, tập thể thao. Thì thẩm mỹ nâng ngực mang lại hiệu quả nhanh chóng nhất mà không tốn nhiều thời gian.

Nên hay không nên nâng ngực?

Có hơn 90% phái mạnh bị thu hút ngay từ lần đầu tiên bởi bộ ngực căng tròn, quyến rũ. Bầu ngực nở nang chính là bí quyết giữ lửa hôn nhân. Tạo sức hút và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Với những chị em héo dần héo mòn vì sở hữu bộ ngực xẹp lép, chảy xệ. Thì nâng ngực chính là cứu cánh tuyệt vời để sở hữu vòng 1 như ý.

Nhiều người lo lắng không dám nâng ngực vì sợ đau, sợ biến chứng nguy hiểm. Nhưng xin thưa điều này chỉ xảy ra với kỹ thuật truyền thống. Hoặc chính là do bạn chọn nâng ngực ở những cơ sở chui, không giấy phép. Kỹ thuật kém và chất liệu nâng ngực hàng giả. Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật. Những kỹ thuật nâng ngực hiện đại mang đến lựa chọn tuyệt vời cho chị em. Hạn chế tối đa tình trạng đau nhức, biến chứng so với những phương pháp làm đẹp cũ. Giờ đây chị em có thể “lột xác” vòng 1 đầy quyến rũ, tự tin trong mắt mọi người.

Nên chọn phẫu thuật nâng ngực hay không phẫu thuật?

Như đã nói ở trên, chị em có rất nhiều phương pháp để lựa chọn. Nếu sợ đau hay lo lắng, bạn có thể chọn phương pháp nâng ngực không phẫu thuật. Kỹ thuật này sử dụng chất làm đầy hoặc mỡ tự thân được lấy khỏi cơ thể. Khá an toàn vì không làm tổn thương mạch máu và dây thần kinh, không để lại sẹo. Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này là không duy trì được lâu. Bầu ngực không được căng tràn như mong muốn.

Nếu muốn hiệu quả dài lâu, quý vị nên lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Kỹ thuật nội soi hoàn toàn không đau đớn, an toàn và thẩm mỹ cao. Các bác sỹ sẽ tiến hành đặt túi thông qua phương pháp mổ nội soi bằng một vết rạch nhỏ. Sau đó đưa túi ngực vào khoang ngực để cải thiện kích cỡ. Túi sẽ được đưa vào thông qua các con đường như: nách, chân ngực, quầng ngực. Cải thiện triệt để những khuyết điểm ngực lép, ngực phì đại, chảy xệ…

Nâng ngực là gì? Nên hay không nên nâng ngực?

Lưu ý để phẫu thuật nâng ngực an toàn nhất

Không đơn thuần là làm đẹp thông thường. Nâng ngực cũng cần đòi hỏi phải được thực hiện bởi những bác sỹ tay nghề cao. Trước khi nâng ngực, bạn cũng cần đảm bảo được điều kiện sức khỏe tốt. Giúp tránh được tối đa các biến chứng sau phẫu thuật. Nên tìm hiểu kỹ nâng ngực là gì? Phương pháp nào phù hợp nhất với mình? Nên chọn loại túi độn an toàn và có bảo hành vĩnh viễn như Nano chip hay Mentor. Cuối cùng là chọn địa chỉ nâng ngực uy tín để đảm bảo an toàn nhất, giá cả hợp lý nhất.

Thẩm mỹ Beauty Center By Tấm chính là nơi an toàn nhất để bạn “chọn mặt gửi vàng”. Hãy vun đắp vẻ đẹp vòng 1 của mình cùng đội ngũ bác sỹ giỏi, trang thiết bị hiện đại tại Tấm ngay hôm nay.