Thông tin tổng quan về cửa nhôm Xingfa

Nhu cầu sử dụng của nhôm Xingfa của thị trường ngày càng cao, có thể nói sản phẩm này đã trở thành một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên vẫn còn có rất nhiều khách hàng chưa nắm được những thông tin cụ thể về sản phẩm này mà chỉ nghe đến những quảng cáo hoặc cảm nhận của người thân hoặc bạn bè về chất lượng tuyệt vời của loại sản phẩm này. Vì thế chúng tôi sẽ cung cấp cho các những thông tin tổng quan nhất về sản phẩm cửa nhôm Xingfa đang làm mưa làm giá trong thị trường vật liệu thi công xây dựng.

Thông tin tổng quan về của ngôm Xingfa
Thông tin tổng quan về của ngôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa được tạo ra như thế nào?

Xingfa là cái tên có nguồn gốc từ một công ty Trung Quốc, là công ty đầu tiên sản xuất loại nhôm này. Hiện nay ở Việt Nam cũng có một vài công ty sản xuất nhưng profile nhôm có cấu trúc giống như nhôm xingfa nhập khẩu từ Trung Quốc. Vì thế cụm từ nhôm Xingfa hiện là là dùng để chỉ những thanh nhôm có độ dày từ 1,4 đến 2,0 mm có kết cấu rỗng ở bên trong và có những đường gân ở bên trong để tăng khả năng chịu áp lực và va đập mạnh. 

Cửa nhôm Xingfa là sản phẩm được tạo ra từ những thanh proflie nhôm xingfa làm phần khung cửa và kính phôi Việt Nhật cao cấp có khả năng cách nhiệt và cách âm. Đồng thời quá trình sản xuất sản phẩm đều sử dụng những công nghệ tiên tiến, sự phát triển của công nghệ 4.0 như: hệ gioăng cao su cao cấp, công nghệ đẩy nước ra ngoài, công nghệ ép khít hoàn hảo mà không hề cần sử dụng ốc vít… Với chất liệu và công nghệ hiện đại như vậy đã tạo nên một tổng thể sản phẩm kín thít tuyệt đối có tính bền vững và có khả năng chống chọi lại với mọi điều kiện thời tiết. 

Ứng dụng cửa nhôm Xingfa cho ngôi nhà của bạn

Với những đặc tính vô cùng đặc trưng thì cửa nhôm Xingfa chính là lựa chọn ưu tiên hàng đầu choa gai chủ và các kiến trúc sư trong những thiết kế xây dựng. hiện nay sản phẩm của nhôm Xingfa được sản xuất với rất nhiều thiết kế đặc biệt từ cửa số cho đến những loại của chính. Với mỗi không gian và mục đích sử dụng khác nhau chúng tôi đều mong muốn có thể phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. 

Thiết kế của nhôm 4 cánh hoàn hảo
Thiết kế của nhôm 4 cánh hoàn hảo

Bạn có thể sử dụng cửa nhôm xingfa 4 cánh cho thiết kế cửa chính của ngôi nhà và không cần lo lắng về vấn đề sản phẩm sẽ bị hư hỏng, phai màu theo thời gian. Vì tất cả những sản phẩm của nhôm Xingfa đều được sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn quốc tế có khả năng thích nghi với mọi loại thời tiết. bạn cũng có thể sử dụng các mẫu cửa lùa để ứng dụng đối với các loại cửa phòng ngủ, phòng vệ sinh, nhà tắm và các loại cửa sổ của gia đình, nó sẽ giúp tiết kiệm không gian  một cách tối đa nhưng vẫn  có tính thẩm mỹ vô cùng cao.