5 kiểu thiết kế Kiến trúc nhà đẹp mái thái hot nhất 2021

Thiết kế Kiến trúc nhà đẹp mái thái gây ấn tượng với mọi người bởi kiểu dáng sang trọng và mặt tiền đầy tính thẩm mỹ. Ngoài ra, khi kiến trúc mái thái kết hợp với nhà cao tầng sẽ giúp công trình trở nên kiên cố và bền vững hơn. 

Tuy vậy, bạn đã chọn được kiểu nhà mái thái phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình chưa? Hãy cùng chúng tôi khám phá những kiểu nhà mái thái hot nhất 2021 để dễ dàng chọn lựa nhé!

Khám phá 5 kiểu thiết kế Kiến trúc nhà đẹp mái thái hiện nay

Kiểu nhà mái thái chữ L

Đây là một trong những kiểu thiết kế Kiến trúc nhà đẹp được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Bởi kiểu nhà mái thái này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như bố trí công năng linh hoạt và có các hướng, sảnh chính, phụ luôn thoáng mát. 

Ngoài ra, kiểu nhà mái thái chữ L còn có khoảng không ở giữa trung tâm nên giúp không gian nhà trở nên thông thoáng và tinh tế hơn. 

Kiểu nhà mái thái hiện đại

Đây là kiểu nhà mái thái được thiết kế theo phong cách hiện đại. Nhà có hình khối đơn giản và ít chú trọng tới sự cân đối của bố cục, chi tiết. Ngoài ra, kiến trúc sư còn linh hoạt sáng tạo theo mong muốn của chủ đầu tư. 

Kiểu nhà mái thái hiện đại ưu tiên sử dụng chất liệu mới, đơn giản và sự hài hoà. Qua đó giúp tạo điểm độc đáo và khác biệt cho công trình hơn. Đồng thời, mẫu nhà này còn có tiến độ thi công nhanh và có chi phí thấp nên được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn để xây dựng tổ ấm hạnh phúc. 

Kiểu nhà mái thái hiện đại sử dụng chất liệu mới

Kiểu nhà mái thái theo phong cách tân cổ điển 

Đây là kiểu thiết kế Kiến trúc nhà đẹp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư. Bởi kiểu nhà này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nên có sự kết tinh giữa yếu tố hiện đại và cổ điển. 

Kiến trúc tân cổ điển chú trọng tới tỷ lệ vàng và những hình khối vòm, hoạ tiết đơn giản nên giúp không gian nhà trở nên tinh tế hơn. Ngoài ra, mẫu nhà này còn giúp tôn lên sự vững chắc, bề thế của công trình nên đang là xu hướng thiết kế nhà được nhiều người lựa chọn. 

Kiểu nhà mái thái theo kiến trúc Pháp 

Kiểu nhà mái thái kiến trúc Pháp chú trọng tới sự hài hoà trong màu sắc thiết kế và hình khối. Qua đó giúp gia chủ có thể thể hiện đẳng cấp của mình. 

Ngoài ra, kiểu nhà này còn chủ yếu sử dụng tone màu trắng sáng và kết hợp với khối vòm cung bán nguyệt cùng hoạ tiết tinh tế. Nên sẽ mang tới một không gian sống hiện đại và tiện nghi cho các thành viên trong nhà hơn.

Kiểu nhà ống mái thái 

Kiểu nhà ống mái thái đã quá quen thuộc với người dân ở nước ta. Kiểu nhà này phù hợp với diện tích mặt tiền nhỏ và chiều dài sâu nên được nhiều người sinh sống tại thành phố lớn lựa chọn. 

Kiểu nhà ống mái thái phù hợp với diện tích mặt tiền nhỏ và chiều dài sâu

Hiện nay, với sự sáng tạo của kiến trúc sư nên những hình khối của nhà ống mái thái không hề khô cứng mà trở nên tinh tế hơn. Ngoài ra, nó còn có tính thẩm mỹ cao và hiệu ứng đồng bộ mạnh mẽ nên sẽ mang tới một không gian sống tuyệt vời cho các gia đình. 

Trên đây đã chia sẻ 5 kiểu thiết kế Kiến trúc nhà đẹp mái thái hot nhất 2021. Hy vọng bạn đã chọn được kiểu thiết kế kiến trúc nhà mái thái phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Trường hợp bạn vẫn chưa chọn được kiểu nhà mái thái nào thì hãy liên hệ với chúng tôi theo https://hoikientruc.com/. Để lắng nghe sự tư vấn của đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm tại Hội Kiến Trúc nhé!