Những điều cần lưu ý khi mua Cổng từ an ninh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu cổng từ an ninh để phục vụ nhu cầu người dùng. Do đó, việc tìm hiểu và lựa chọn cổng từ an ninh sao cho phù hợp rất quan trọng. Cho nên nếu bạn có ý định mua cổng từ an ninh để dùng hãy lưu ý điều gì? Bài viết sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

C:\Users\hp\Desktop\cong-tu-an-ninh-chong-trom-sieu-thi.jpg

Chọn mua cổng từ có tần số phù hợp

Hiện nay cổng từ an ninh có hai loại chính gồm tần số RF và AM. Tùy vào mỗi loại sẽ có cách thức hoạt động khác nhau. Vì thế, bạn cần dựa vào mục đích sử dụng, quy mô kinh doanh… để chọn lựa. Đối với cổng từ RF thì tấn số thường dao động từ 2MHz – 10MHz. Trong khi đó cổng từ an ninh AM thì có khoảng cách lắp đặt xa rộng hơn. Vì vậy, bạn hãy lưu ý điều này khi chọn mua cổng từ an ninh nhé.

Chọn mua cổng từ an ninh chất lượng

Để hệ thống an ninh hoạt động lâu dài và độ báo động chính xác cao, việc chọn mua cổng từ an ninh chất lượng rất quan trọng. Do đó đứng trước rất nhiều loại cổng từ an ninh như hiện nay. Bạn nên mua đúng cổng từ chính hãng và đến từ những thương hiệu uy tín.

Lựa chọn tem từ phù hợp khi mua cổng từ an ninh

Cổng từ an ninh chỉ phát ra âm thanh báo động khi sản phẩm được gắn tem từ. Chính vì vậy khi mua thiết bị để dùng thì việc chọn mua tem từ phù hợp rất quan trọng. Do đó, nếu bạn gặp khó khăn trong việc chọn tem từ cứng hay tem từ mềm cho cổng từ an ninh? Hãy liên hệ với đơn vị cung cấp để nhân viên bán hàng tư vấn và hỗ trợ cho bạn chính xác nhất.

Mua cổng từ an ninh tại các đơn vị bán hàng uy tín

Mua đúng cổng từ an ninh chính hãng, chất lượng mới đem lại hiệu quả sử dụng như mong muốn. Ngoài ra còn tránh được tình trạng báo động giả, gây ảnh hưởng đến khách hàng. Do đó đứng trước rất nhiều đơn vị cung cấp như hiện nay. Bạn nên mua cổng từ an ninh tại các đơn vị bán hàng uy tín. Đó phải là những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và có tên tuổi trên thị trường. 

C:\Users\hp\Desktop\cong-tu-an-ninh-chong-tromFoxcomEAS5000.jpg

Mua cổng từ an ninh có chính sách bảo hành dài hạn

Thiết bị điện tử đôi khi không tránh khỏi các hỏng hóc, cho nên mua cổng từ an ninh đi cùng chính sách bảo hành dài hạn rất quan trọng. Vì vậy khi mua cổng từ an ninh để dùng, bạn hãy đừng bỏ qua điều này nhé. Một chính sách bảo hành dài hạn sẽ giúp bạn không mất chi phí sửa chữa hay mua mới thiết bị để lắp đặt sử dụng.

Mua cổng từ an ninh tại ZIKO Việt Nam

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp cổng từ an ninh giá rẻ. Tuy nhiên để yên tâm chất lượng, độ chính xác của cổng từ an ninh đem lại. Bạn nên mua thiết bị tại ZIKO Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp thiết bị an ninh uy tín tín nhất hiện nay. Cho nên, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua cổng từ an ninh các loại tại đây.

Lời kết

Bạn muốn mua cổng từ an ninh để dùng? bạn gặp khó khăn trong việc chọn mua cổng từ an ninh? Nếu bạn có nhu cầu mua cổng từ an ninh lắp đặt siêu thị, cửa hàng… hãy đến ngay ZIKO Việt Nam nhé. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt thiết bị an ninh cho hệ thống các siêu thị, nhà sách… Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những mẫu cổng từ an ninh phù hợp nhất. Qua đó đem lại hiệu quả sử dụng như mong muốn. 

Sườn heo đông lạnh nên chế biến món gì?

Chăn nuôi công nghiệp phát triển, mang đến nhiều cơ hội tiếp cận thực phẩm cao cấp cho con người. Thịt được sử dụng ngày càng phổ biến trong chế độ ăn hàng ngày, để bổ sung đạm, năng lượng và các acid amin thiết yếu cho cơ thể. Thịt heo đông lạnh được nhiều người sử dụng, thay thế dần cho sản phẩm thịt tươi truyền thống.

Hiện nay, người dùng có thể chọn nhiều loại thịt heo đông lạnh khác nhau, được sơ chế từ các bộ phận, mang đến khẩu vị khác nhau. Sườn heo đông lạnh là mặt hàng đắt khách mua nhất hiện nay. Dưới đây sẽ là gợi ý các món ngon từ sườn heo đông lạnh mang lại bữa cơm giàu dinh dưỡng cho gia đình.

Cách chọn mua sườn heo đông lạnh ngon

Sườn lợn là nguyên liệu quá quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt, với chị em nội trợ. Phần nguyên liệu cao cấp, béo ngậy, thơm ngon được các thành viên ưa chuộng. Sườn lợn đông lạnh sẽ có đặc trưng hơi khác so với đồ tươi. Người dùng cần chú ý những điểm sau để chọn mua phần sườn heo đông lạnh ngon cho bữa cơm gia đình:

  • Đặc điểm sườn heo ngon có phần thịt và 1 chút mỡ vừa phải. Màu sắc mỡ heo màu trắng hoặc hơi ngả vàng. Màu sắc thịt heo đồng đều, không có vết bầm tím, máu đông tụ lại. Thịt không có hạch nổi lên.
  • Sườn heo được cắt bằng máy tự động đều đặn. Phần xương heo không bị tím, biến sắc. Khi sờ vào miếng sườn heo đông lạnh vẫn có độ đàn hồi nhất định.
  • Bề mặt sườn heo không có màu đông, đá cứng  mà chỉ có 1 lớp tuyến mỏng nhẹ. Bao bì túi đựng không bị thủng, rách nát. Nên chọn sườn heo có date hàng còn mới, đầy đủ tem mác và thông tin sản phẩm.

Các món ăn ngon từ sườn heo đông lạnh

Nguyên liệu sườn heo quá quen thuộc, chị em có thể dễ dàng chế biến thành nhiều món, theo sở thích của các thành viên. Phần sườn heo đông lạnh tiêu chuẩn sau khi rã đông vẫn giữ được độ ngọt, màu sắc và hương vị ban đầu nên càng dễ cho chị em chế biến. Một số món ngon từ sườn heo đông lạnh mà chị em có thể ứng dụng:

  • Sườn xào chua ngọt – Nên chọn phần sườn non, rã đông và rửa sạch lại với nước giấm hoặc chanh muối để khử mùi. Sườn heo có thể luộc sơ để loại bỏ bớt chất béo, sau đó rim sơ qua với dầu để thớ thịt săn lại. Tỏi và hành phi vàng, sau đó cho sườn heo vào xào lăn. Tiếp tục cho đường, nước mắm, tiêu, chanh rim đến khi sườn ngấm gia vị thì tắt bếp và cho hành.
  • Canh sườn rau củ – Món ngon thanh mát cho cả gia đình. Để nấu canh, gia đình có thể chọn sườn non hoặc sườn già để chế biến. Chặt sườn thành từng khúc, luộc sơ loại bỏ nước đục nhiều mỡ. Sau đó cho hành, tỏi, và gia vị phi vàng cùng với miếng sườn. Tiếp tục đổ nước vào đun, thêm gia vị theo khẩu phần ăn. Đun sôi rồi cho các loại rau củ: đu đủ, bí, cà rốt… hầm nhừ và cuối cùng cho rau thơm.

Sườn heo là phần thịt ngon, hấp dẫn, với độ ngọt và giòn hấp dẫn nhiều người. Phần sườn heo đông lạnh tiêu chuẩn sau khi rã đông vẫn đảm bảo được độ ngọt ban đầu, độ đàn hồi và mềm dẻo của thịt. Người dùng có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau như: sườn chua ngọt, canh sườn, sườn nướng… theo khẩu phần và sở thích của gia đình. Lựa chọn nguồn thịt heo an toàn, sạch là ưu tiên hàng đầu. Khách hàng quan tâm có thể tham khảo các sản phẩm tại https://zinfood.com/hang-nhap-khau, cơ sở nhập khẩu thịt đông lạnh chính ngạch, uy tín, xuất xứ rõ ràng.

Cân nhắc mua máy sấy thăng hoa ở đâu uy tín?

Thực phẩm được sơ chế, xử lý bằng phương pháp sấy mang lại hiệu quả kinh tế cao, kéo dài thời gian sử dụng. Công nghệ sấy hiện đại làm giảm lượng nước bên trong, giảm hư hại và hao hụt về thành phần. Máy sấy thăng hoa được thiết kế đặc biệt, tạo môi trường sấy thăng hoa cho phép thực phẩm được làm khô đến hơn 90% lượng nước ban đầu.

Với các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm, giải pháp sấy thăng hoa sẽ là cứu cánh nâng cao giá trị thương mại, bảo quản thực phẩm tốt, đáp ứng yêu cầu của các thị trường khó tính. Chất lượng máy sấy thăng hoa rất quan trọng, ảnh hưởng đến quá trình sơ chế. Nên mua máy sấy thăng hoa ở đâu uy tín?

Yêu cầu kỹ thuật máy sấy thăng hoa đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn

Máy sấy thăng hoa có cấu tạo phức tạp, với nhiều công đoạn, mang lại hiệu quả cao trong việc sơ chế, bảo quản thực phẩm. Với 3 giai đoạn, sấy thăng hoa giúp làm khô thực phẩm đến 95%, nhưng vẫn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng, các hoạt chất có lợi, hình dạng, màu sắc và mùi vị của thực phẩm ban đầu.

  • Thiết kế máy sấy thăng hoa thường có dạng hình trụ, nhằm đảm bảo khả năng chịu được áp suất lớn, do chênh lệch áp suất với bên ngoài. Bởi giai đoạn sấy thăng hoa áp suất bên trong chỉ khoảng 50 mHg, khiến chênh lệch với áp suất trái đất.
  • Kết cấu khoang cấp đông và khoang sấy thăng hoa dày, cách nhiệt tốt, chống thất thoát nhiệt ra bên ngoài, nâng cao hiệu quả vận hành, tiết kiệm năng lượng.
  • Máy sấy thăng hoa có trang bị cảm biến nhiệt, bộ điều khiển thông minh giúp kiểm soát điều kiện môi trường tiêu chuẩn.
  • Chất liệu máy sấy thăng hoa là inox, chống gỉ đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, dễ dàng vệ sinh làm sạch.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua máy sấy thăng hoa uy tín

Hiện nay, nhiều đơn vị cung cấp máy sấy thăng hoa đáp ứng nhu cầu lớn từ thị trường. Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá thành. Các cơ sở cần lựa chọn nguồn cung uy tín để đảm bảo về chất lượng và báo giá tốt.

Tiêu chí đánh giá cơ sở phân phối máy sấy thăng hoa uy tín, đáng tin cậy:

  • Cơ sở phân phối nhiều loại máy sấy thăng hoa với công suất, thiết kế linh hoạt, đáp ứng nhu cầu người dùng. Nhiều sản phẩm máy sấy thực phẩm chuyên dụng với công nghệ sấy khác nhau.
  • Đơn vị được cấp phép hoạt động bởi bộ công thương, hàng nhập khẩu cần có giấy phép nhập khẩu của cảng hải quan, chứng nhận CO và CQ cho từng sản phẩm.
  • Cơ sở có quy trình làm việc chuyên nghiệp: tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật chọn máy, báo giá, vận chuyển, hỗ trợ vận hành, sử dụng và bảo hành sản phẩm.
  • Cơ sở có báo giá công khai các sản phẩm máy sấy thăng hoa, phụ kiện liên quan. Đồng thời có chính sách giá hấp dẫn, đổi trả theo quy định.

Hiện nay, thị trường có nhiều đơn vị phân phối máy sấy thăng hoa, ứng dụng công nghệ cao trong gia công sản xuất. Các dòng máy cũng khá đa dạng, với nhiều lựa chọn cho người dùng với mức giá khác nhau. Lựa chọn địa chỉ uy tín là ưu tiên hàng đầu mà khách hàng cần lưu ý để đảm bảo chất lượng và độ bền thiết bị. Nam Phú Thái cung cấp nhiều mẫu máy sấy thăng hoa, hỗ trợ các phương pháp sấy rau quả, trái cây, thực phẩm công nghệ cao cho khách hàng.

Phương pháp cách âm cho phòng Karaoke đạt chuẩn là gì?

Trong lĩnh vực kinh doanh quán Karaoke, phương pháp cách âm đảm bảo chất lượng là một bước cực kỳ quan trọng. Để phòng tránh sự phiền toái khi bị lọt âm ra ngoài gây ô nhiễm tiếng ồn, làm ảnh hưởng đến đời sống xung quanh đồng thời đảm bảo mang lại hiệu quả cao về chất lượng âm thanh. Thì việc cách âm là bước không thể bỏ qua khi làm trong lĩnh vực kinh doanh nhạy cảm này.

Vậy thì cách âm cho phòng Karaoke như thế nào mới có hiệu quả?

Để xây dựng một hệ thống cách âm phòng Karaoke sao cho hiệu quả nhất thì quá trình thiết kế, xử lý quán từ bước đầu tiên là điều quan trọng nên ưu tiên hàng đầu. Để có thể phân tích kỹ càng và hình thành nên các hiệu ứng âm thanh chuẩn mực hay nhất, bên thi công cần sở hữu một đội ngũ chuyên gia cách âm hàng đầu chuyên nghiệp, có sự hiểu biết rộng rãi về các loại vật liệu tốt nhất hiện nay.

2 biện pháp cách âm phổ biến nhất hiện nay

Phương pháp thông thường các quán Karaoke và quán Bar hay sử dụng để cách âm giữa 2 lớp vách là:

  • Phun foam xốp cách nhiệt : Thường là các quán Karaoke lớn, có sự đầu tư.
  • Ép bông, mút xốp, sợi gai và sợi thủy tinh vào tường : cách này hiện nay được sử dụng ngày càng ít vì chúng không tốt cho sức khỏe và à một chất bắt lửa mạnh khi đám cháy xảy ra.

Tóm lại, phương pháp cách âm là xây dựng một bức tường ngăn cách, ở giữa các khoảng trống là những vật liệu dạng mềm. Mục đích của chúng là để không có môi trường truyền dẫn để âm thanh phát tán ra ngoài.

Cách âm như thế nào mới có hiệu quả cao?

Vì sao hiện nay vẫn có nhiều quán Karaoke không có hệ thống cách âm đạt tiêu chuẩn? Thế nên hãy cùng chúng tôi kiểm tra hệ thống chống rung và hệ thống truyền âm.

  • Hệ thống chống rung 

Là hệ thống được đặt giữa vách cách âm của phòng Karaoke. Để có thể chống rung khi bị âm thanh va đập, có nhiều loại vật liệu hiện đang được bên thi công cách âm sử dụng như cao su, cao su non, bọt xốp, bông thủy tinh… Thế nhưng việc sử dụng chúng vẫn không đem lại hiệu quả cách âm cao. Có lẽ là vì cách bố trí, sắp xếp trình tự và vị trí các vật liệu với nhau chưa được hợp lý. Nên hậu quả là chất lượng cách âm chưa được ưng ý.

Sau đây là một số phương pháp bố trí hệ thống chống rung hiệu quả:

+ Cao su có khả năng chống rung rất tốt. Thế nên ta phải ghép sát vào tường, để dư xuống tận dưới nền và phủ lên cả trên trần nhà.

+ Phun foam cách âm trực tiếp vào đằng trước cao su, tiếp đến là lớp sợi bông thủy tinh.

Vật Liệu Cách Âm Cách Nhiệt Chống Cháy ở tại Đà Nẵng

+ Phía ngoài cùng của lớp cách âm ta nên dùng gỗ ốp. Gỗ có khả năng tiêu âm tốt hơn những vật liệu khác như bê tông, thạch cao đồng thời chúng giúp công trình trở nên bền vững và thân thiện với môi trường hơn. Cần chú ý chọn loại gỗ công nghiệp đã được trang bị chống ẩm để giảm thiểu vấn đề bị cong vênh.

+ Ta nên chọn vật liệu làm khung bằng khung gỗ, không nên dùng khung thép bởi chúng cũng là yếu tố làm giảm truyền rung âm thanh (nên có các vít lò xo để khung bền vững hoặc có đệm cao su).

+ Cuối cùng là vật liệu trang trí, chúng cũng có thể phân tán âm thanh , chống dội âm lại vào trong phòng.

  • Về vấn đề bị lọt âm và thoát âm ra ngoài.

Âm thanh có thể bị lọt ra ngoài qua các đường như: ống thoát khí, vách tường sau điều hòa hay phía cửa chính,… Thế nên cần phải kiểm tra, xử lý kĩ và sử dụng đúng loại vật liệu chuyên dụng. 

Lời kết

Trong các quán hát Karaoke, âm thanh chuẩn và cách âm tốt luôn là cách đánh giá hàng đầu đem đến thành công cho mỗi quán. Thế nên các bạn hãy lựa chọn cho mình cách thi công cách âm sao cho hợp lý nhất.