Khám phá thú vui cực chất của team building tour Cô Tô 3 ngày 2 đêm

Tour Cô Tô 3 ngày 2 đêm không chỉ dừng lại cho những gia đình hay nhưng đôi uyên ương. Mà đây là gói tour lý tưởng dành cho các hội nhóm, công ty, doanh nghiệp. Điểm hấp dẫn cực chất ngoài tham quan, thưởng thức hải sản. Du khách sẽ được trải nghiệm team building đúng nghĩa với hình thức nghỉ dưỡng. Mang lại những tiếng cười sảng khoái, gắn kết tình cảm giữa người với người.

Khám phá thú vui cực chất của team building tour Cô Tô 3 ngày 2 đêm
Khám phá thú vui cực chất của team building tour Cô Tô 3 ngày 2 đêm

Tại sao nên tổ chức team building trên biển Cô Tô?

Ngoài những hình thức giải trí hấp dẫn khác mà biển khơi huyện đảo mang lại. Tour Cô Tô 3 ngày 2 đêm còn mang lại sự thú vị không ngờ trong team building trên biển. Hình thức này hiện đang áp dụng cho những đoàn du khách đông người. Hoặc những tour ghép dành cho những du khách thích trải nghiệm. Lợi thế để lựa chọn tổ chức team building trên biển Cô Tô là:

Team building mang đến cơ hội gắn kết giữa các thành viên khi tham gia hoạt động tập thể. Vừa giúp tận hưởng được tiện nghi cực chất tại vùng biển nổi tiếng xinh đẹp này. Biển Cô Tô là nơi thuận lợi để tổ chức team building khi đi tour. Bởi đặc trưng không gian siêu rộng, siêu lớn, bao quanh là trời nước bao la. Biển khơi là nơi để những ý tưởng trò chơi phát huy sáng tạo. Giúp cho bầu không khí ngập tràn niềm vui, không lo nhàm chán.

Đứng trước biển khơi, tham gia những trò chơi sôi động tâm trạng con người thật thoải mái. Xua đi những căng thẳng trong công việc, học tập đang đè nặng. Hòa mình vào trò chơi đồng đội sẽ là liệu pháp giảm stress hiệu quả.

Những hình thức team building phổ biến khi đi tour Cô tô 3 ngày 2 đêm

Khoảng thời gian tour Cô Tô 3 ngày 2 đêm đủ để có những trải nghiệm team building tuyệt vời. Tùy vào nhu cầu, đối tượng tham gia mà team building được tổ chức theo các hình thức đa dạng. Phổ biến nhất là hai loại hình dưới đây:

Team building outdoor

Hình thức team building outdoor hay còn gọi là team building ngoài trời. Hình thức này được áp dụng rất rộng rãi từ tour 3 ngày 2 đêm Cô Tô. Hoạt động vui chơi thường mang tính vận động tại các bãi biển. Nhiều trò chơi hấp dẫn được thiết kế sống động trong không gian rộng lớn. Tạo được tiếng cười sảng khoái, vui vẻ và thư giãn hoàn hảo.

Hình thức team building indoor

Là hình thức được diễn ra trong nhà với thời gian hoạt động ngắn hơn. Hình thức này chủ yếu diễn ra với những hội nhóm nhỏ. Nhằm phát triển kỹ năng hợp tác nhóm, nâng cao tinh thần đồng đội. Hình thức này lại ít được ưa chuộng hơn so với ngoài trời. Bởi bị bó gọn trong không gian chật hẹp hơn. Tuy nhiên nếu được tổ chức tại Cô Tô Park thì cũng hấp dẫn không kém. Với các trò chơi đồng đội như ném bóng nước, chèo thuyền Kayak…

Lời kết

Có thể nói, hoạt động team building trong tour Cô Tô 3 ngày 2 đêm là rất cần thiết. Đây là cách để xây dựng tinh thần đoàn kết tập thể. Vừa tạo nên được bầu không khí thoải mái, giảm stress trong công việc. Với cái nóng của mua hè, tour Cô Tô với team building hứa hẹn là lựa chọn đúng đắn. Mọi nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp sẽ được Tour pro tư vấn tận tình nhất. Với kinh nghiệm tổ chức du lịch biển lâu năm, tourpro.vn sẽ mang đến chương trình thú vị nhất. Những tiếng cười vui vẻ, sảng khoái sẽ được “giữ lửa” trong suốt hành trình khám phá huyện đảo. Đừng ngần ngại nói với Tour Pro những thắc mắc của bạn để được giải đáp tận tình nhất.

Những lưu ý quan trọng không thể bỏ qua khi chuyển hàng đi Mỹ tại Hà Nội

Nằm cách Việt Nam nửa vòng trái đất nhưng Mỹ là một trong những quốc gia có số lượng hàng hóa được chuyển từ Việt Nam đến nhiều nhất. Tuy nhiên, các thủ tục cũng như những lưu ý khi gửi hàng qua Mỹ lại khá phức tạp. Để không mất thời gian cũng như phát sinh rắc rối không cần thiết dưới đây là những lưu ý khi chuyển hàng đi Mỹ mà bạn không nên bỏ qua.

Thời gian vận chuyển hàng đi Mỹ tại Hà Nội

Thông thường, hàng hóa sẽ được vận chuyển ra nước ngoài theo đường biển hoặc là đường hàng không. Vận chuyển đường biển có chi phí rẻ hơn nhưng sẽ tốn thời gian dài hơn. Chính vì thế mà ngày nay nhiều người có xu hướng lựa chọn vận chuyển hàng đi Mỹ bằng đường hàng không để rút ngắn thời gian gửi hàng.

Thời gian chuyển hàng đi Mỹ có sự chênh lệch giữa đường biển và hàng không
Thời gian chuyển hàng đi Mỹ có sự chênh lệch giữa đường biển và hàng không

Thời gian gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội theo đường hàng không thường chỉ mất từ 2 đến 3 ngày, trong đó khi vận chuyển theo đường biển có thể từ 6 đến 10 ngày. Nhưng nếu bạn muốn gửi hàng với số lượng lớn và tiết kiệm chi phí cũng như không quan trọng về thời gian thì đường biển sẽ là phương án tối ưu dành cho bạn.

Những mặt hàng bị cấm chuyển đi Mỹ

Mỹ là một trong những quốc gia có yêu cầu khắt khe đối với hàng hóa nhập khẩu. Chính vì vậy, bạn cần nắm rõ mặt hàng bị cấm hoặc nằm trong diện hàng gửi có điều kiện trước khi chuyển hàng đi Mỹ tại Hà Nội. Nếu sai sót trong khâu này, hàng hóa của bạn có thể bị tịch thu, phạt tiền hoặc cao hơn là có những hình thức phạt khác nghiêm trọng hơn.

Những mặt hàng bị cấm chuyển đi Mỹ
Những mặt hàng bị cấm chuyển đi Mỹ

Dưới đây là những mặt hàng cơ bản bị cấm vận chuyển đi Mỹ:

– Sinh vật còn sống, hay là một số động vật hoang dã và các sản phẩm được làm từ chúng.

– Các chất kích thích thần kinh hoặc là các chất gây nghiện.

– Vũ khí, đạn dược hay các thiết bị quân trang.

– Các loại hình văn hóa phẩm đồi trụy, tài liệu chống phá nhà nước.

– Những loại chất gây cháy nổ, hoặc các chất phóng xạ.

– Tiền tệ hoặc những giấy tờ có giá trị do ngân hàng phát hành.

– Kim loại quý hiếm, các loại đá quý và các sản phẩm được chế tạo từ chúng.

Ngoài ra, đối với một số loại hàng hóa chuyển hàng đi Mỹ tại Hà Nội với mục đích kinh doanh thì người gửi cần xuất trình được chứng từ cũng như các thủ tục khai báo nhất định. Tương tự vậy, một số mặt hàng như dược phẩm, hay thực phẩm, mỹ phẩm cũng cần kèm theo đó là một số giấy tờ chứng nhận liên quan như MSDS hay là chứng nhận của FDA trước khi vận chuyển vào Mỹ.

Các loại phí chuyển hàng đi Mỹ từ Hà Nội

Bên cạnh chi phí vận chuyển có thể thay đổi tùy theo địa điểm nhận hàng thì khi gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội có thể bạn sẽ phải trả thêm cho một số khoản phí khác như phí hun trùng, thuế nhập khẩu, phí hủy hàng, phí nhiên liệu,… và nhiều loại phí khác.

Việc nắm chi tiết về những loại phí này sẽ giúp bạn chủ động hơn về mặt tâm lý cũng như vấn đề tài chính trong quá trình chuyển hàng đi Mỹ và những nước tương tự.

Review chất lượng thịt bò Mỹ qua lăng kính người tiêu dùng

Với nguồn cung dồi dào, giá rẻ và chất lượng, thịt bò Mỹ đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Trở thành bài toán giải quyết sự khan hiếm và đắt đỏ của thịt bò trong nước. Qua lăng kính người tiêu dùng, có thể thấy người dân đang đón đợi luồng gió mới. Mở ra cơ hội thưởng thức hàng ngoại nhập chất lượng để cải thiện bữa ăn. 

Những tiêu chí đánh giá chất lượng thịt bò Mỹ

Thịt bò Mỹ tại thị trường Việt không còn xa lạ trong nhiều thực đơn thượng hạng. Người dân Việt đã mở rộng tư tưởng để đón nhận hàng ngoại nhập không chỉ bởi giá tốt. Mà đây còn là nguồn cung dồi dào cho cả những nhà hàng, quán ăn. Để đánh giá chất lượng bò Mỹ có tốt hay không, chúng ta cùng xem xét các tiêu chí sau:

Tiêu chí về chăn nuôi

Những giống bò Mỹ nhập về để nuôi luôn được chọn lọc kỹ lưỡng. Được nuôi theo quy trình với thức ăn đảm bảo. Không sử dụng tăng trọng, kỹ thuật nuôi với chế độ ăn ngũ cốc chuyên sâu. Do đó cho chất lượng thịt mềm, ngọt, vân mỡ hài hòa.

Tiêu chí về bảo quản

Sau quy trình giết mổ, hút chân không và đóng gói an toàn. Thịt được cấp đông nhanh ở nhiệt độ cao, sau đó bảo quản ở nhiệt độ ổn định. Không chứa bất kỳ chất bảo quản nào mà được bảo quản trong tủ chứa bảo ôn hiện đại. Vì thế không những không làm mất đi giá trị dinh dưỡng có trong thịt. Hạn chế ở mức tối đa mọi nguy cơ nhiễm bẩn và nhiễm ký sinh trùng như thịt ở chợ.

Tiêu chí về vận chuyển

Thịt bò Mỹ nhập khẩu vào Việt Nam đều theo đường chính ngạch. Trải qua rất nhiều lần kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của cả 2 nước. Hàng tới cửa khẩu hải Việt Nam được kiểm tra kỹ, đạt chất lượng mới cho phép nhập hàng. Các cơ sở phân phối phải có giấy phép của Bộ Y tế chứng nhận vệ sinh an toàn. Khi đó hàng mới đến được tay của người tiêu dùng. Vì thế có thể khẳng định đây là nguồn hàng chất lượng nên sở hữu.

Giá thịt bò Mỹ có cao hơn bò nội địa không?

Có thể thấy chất lượng hàng thịt bò Mỹ là không thể bàn cãi. Người Việt còn ưa chuộng bò Mỹ nhờ giá thành hợp túi tiền. Một số sản phẩm rẻ hơn thịt bò ta như gàu bò, giò bò, nạc vai…do ở Mỹ không tiêu thụ. Tất nhiên cũng có một số loại có chất lượng cao hơn, mức giá cũng rất cao. Được liệt vào loại bò thượng hạng dành cho người có tiền. Tuy vậy nhìn chung mức giá khá dễ thở, là lựa chọn phù hợp tại Việt Nam.

Hưng Gia – Đại lý thịt bò Mỹ chất lượng giá sỉ

Sự kiểm soát chất lượng thit bo my là khá nghiêm ngặt. Tuy vậy cũng không tránh khỏi việc tuồn lậu hàng kém chất lượng về Việt Nam. Hãy tỉnh táo để không bị vướng vào bẫy của những con buôn hám lời. Trao gửi niềm tin tại Hưng Gia là bạn hoàn toàn an tâm tuyệt đối về chất lượng. Giúp bạn sở hữu phong phú những thực phẩm nhập khẩu cao cấp, giá tốt. Hưng Gia cam kết mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chuẩn an toàn sức khỏe. Sản phẩm có chất lượng tươi ngon, màu sắc đẹp. 

Mọi mặt hàng nơi đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trên mỗi sản phẩm. Chứng minh được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Y tế cấp. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi ghé thăm và sử dụng thịt bò Mỹ nhập khẩu tại Hưng Gia.

Điều tra hàng hóa doanh nghiệp bị làm nhái

Doanh nghiệp hoạt động trên thị trường được nhà nước bảo vệ quyền lợi, tạo môi trường kinh doanh an toàn, công bằng. Hàng hóa, dịch vụ, công nghệ… sẽ được đăng ký bảo hộ độc quyền, tạo nên hình ảnh và thương hiệu cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, vấn đề hàng nhái hàng giả, đánh cắp thông tin vẫn xảy ra, ảnh hưởng đến quyền lợi của các công ty.

Việc điều tra hàng hóa doanh nghiệp bị làm nhái rất quan trọng, nhằm xử lý đối tượng, lấy lại uy tín cho công ty. Thám tử Hà Nội cung cấp giải pháp điều tra hiệu quả, chuyên nghiệp cho doanh nghiệp trong xác định hàng hóa bị làm nhái. Chia sẻ dưới đây sẽ hữu ích cho doanh nghiệp trong xác định đối tượng làm nhái hiệu quả.

Doanh nghiệp cần điều tra hàng nhái hàng giả

Doanh nghiệp cung cấp sản phẩm chất lượng ra thị trường, chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng, tạo nên lòng tin, vị thế rõ ràng trong tâm trí khách hàng. Đây là mục tiêu của các doanh nghiệp, xây dựng hình ảnh, định vị thương hiệu để được khách hàng nhớ đến. 

Tuy nhiên, hàng giả, hàng nhái là thuốc độc, ảnh hưởng đến việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp. Hàng kém chất lượng, làm giảm uy tín của công ty trên thị trường. Hàng nhái hàng giả trôi nổi không được xử lý, sẽ dẫn đến những tác động xấu và lâu dài đến doanh nghiệp. Thuê thám tử điều tra là giải pháp giúp doanh nghiệp xử lý vấn đề nhanh chóng. Bởi:

  • Công ty thám tử làm việc tự do, không thông qua các cơ chế pháp lý, quy trình phức tạp như cơ quan công an… Các vấn đề được điều tra nhanh chóng, xác định đối tượng làm giả, làm nhái hàng hóa.
  • Công ty thám tử với nhân lực có chuyên môn, cùng công cụ hỗ trợ, hệ thống khai thác thông tin rộng mỡ… giúp việc điều tra chính xác, đúng hướng, thu thập bằng chứng hiệu quả. Bằng chứng thám tử cung cấp có giá trị trước pháp luật, để bảo vệ doanh nghiệp.
  • Công ty thám tử điều tra bí mật, đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp.

Lưu ý khi thuê thám tử điều tra hàng nhái hàng giả

Hiện nay, thị trường có nhiều công ty, dịch vụ thám tử cung cấp cho nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với các doanh nghiệp, thuê thám tử điều tra hàng nhái, hàng giả cần lưu ý những điểm sau:

  • Lựa chọn công ty thám tử lớn, uy tín được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực điều tra.
  • Dịch vụ thám tử có ký kết hợp đồng rõ ràng, cam kết thời gian làm việc, thông tin bằng chứng, bảo mật thông tin kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Phối hợp cùng thám tử, cung cấp các thông tin liên quan để điều tra và truy vết đi đúng hướng, hiệu quả.
  • Giám sát quá trình hoạt động của thám tử, nhận thông tin theo giai đoạn để đánh giá hiệu quả làm việc, điều tra của thám tử có hiệu quả.

Quyền lợi doanh nghiệp sẽ bị ảnh hưởng bởi hàng nhái, hàng giả, hình ảnh bị bôi nhọ… Giảm doanh số kinh doanh. Hàng nhái – hàng giả là những vấn đề nhức nhối cần được xử lý, giải quyết. Dịch vụ thám tử cung cấp giải pháp truy dấu, xác định đối tượng và doanh nghiệp làm giả hàng của đơn vị nhanh chóng hiệu quả, với bằng chứng cụ thể. Ngoài ra, thám tử Hà Nội còn cung cấp các giải pháp tra thông tin số điện thoại, điều tra đối tác kinh doanh… Giúp khách hàng giải quyết nhu cầu cá nhân hiệu quả.

Những địa chỉ ăn ngon không lo bị chặt chém ở Sầm Sơn

Nhắc đến du lịch Sầm Sơn thì chắc hẳn nhiều du khách sẽ lo lắng về việc bị chặt chém với những cái giá đắt đỏ cắt cổ. Vậy dưới đây là danh sách những quán ăn ngon không lo bị chặt chém mà du khách có thể tham khảo. Chuẩn bị cho chuyến đi tour du lịch Sầm Sơn của mình. Cùng theo chân chúng tôi khám phá ngay nào!  

1. Nhà hàng Tý Tâm

Quán ăn đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Sầm Sơn đó chính là nhà hàng Tý Tâm. Tọa lạc sát cạnh với khu du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, cùng vị trí đắc địa nên rất dễ tìm. Sở hữu không gian thoáng mát, trong lành có sức chứa tối đa 500 khách rất thích hợp dành cho các đoàn đông. Ngoài ra, với thực đơn phong phú, các món ăn tươi ngon hấp dẫn và sự chu đáo, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi hoàn hảo nhất. 

Địa chỉ: Đường Hồ Xuân Hương, phường Trung Sơn, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa.

2. Nhà hàng Tuấn Năm

Là một trong những địa điểm ăn ngon được đông đảo du khách yêu thích mỗi dịp đến với Sầm Sơn. Tọa lạc sát cạnh bãi biển Sầm Sơn, nhà hàng Tuấn Năm được xây dựng theo phong cách hiện đại, sang trọng với 5 tầng có sức chứa tối đa 700 khách cùng một lúc. Với nhiều món ăn ngon, đa dạng cùng sự nhiệt tình, chu đáo trong khâu phục vụ hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn cùng gia đình khi đến du lịch Sầm Sơn. 

Địa chỉ: Đại lộ Nam Sông mã, phường Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa

3. Nhà hàng Diệp Anh

Nhà hàng Diệp anh nằm trong khu du lịch Vạn Chài. Được biết đến với không gian thiên nhiên sang trọng, hiện đại cùng các món ăn ngon mang đậm hương vị vùng biển Sầm Sơn. Được xem là một trong những địa điểm lý tưởng dành để tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị hoặc là địa điểm lý tưởng dành cho các chương trình gala dinner sang trọng. 

Địa chỉ: Trung tâm khu du lịch Vạn Chài, đường Hồ Xuân Hương, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa

 4. Nhà hàng Minh Hạnh

Nhà hàng Minh Hạnh là một trong những địa chỉ sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, cách trung tâm bãi biển Sầm Sơn khoảng vài chục mét. Được mệnh danh là nhà hàng có khuôn viên rộng nhất tại Sầm Sơn. Với không gian thơ mộng, hữu tình chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh bãi biển Sầm Sơn rất thích hợp cho các bữa tiệc ngoài trời. 

Địa chỉ: Đường Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa 

5. Nhà hàng Mái Lá Làng Chài

Sẽ là một thiếu sót nếu như bạn bỏ qua nhà hàng Mái Lá Làng Chài. Mặc dù mới chỉ được đưa vào hoạt động từ mùa hè năm 2019. Thế nhưng nhà hàng Mái Lá Làng Chài đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách đến du lịch Sầm Sơn. Với lối thiết kế tinh tế, hiện đại cùng 200 món ăn  ngon hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé! 

Địa chỉ: Số 26, đường Hồ Xuân Hương, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa

Trên đây là danh sách những quán ăn ngon mà không lo bị chặt chém khi đến du lịch Sầm Sơn nhé. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích dành cho bạn trong việc lựa chọn địa điểm ăn ngon tại nơi đây nhé! Ngoài ra, nếu như bạn không muốn lo lắng về các dịch vụ tiện ích, ăn uống tại Sầm Sơn. Hãy liên hệ https://tour.pro.vn/ha-noi-sam-son-ha-noi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất nhé.

On Digitals cung cấp các gói dịch vụ SEO thế nào?

40% hoạt động của On Digitals thiên về cung cấp dịch vụ SEO. Đó là lí do vì sao rất nhiều người tìm hiểu muốn biết công ty này đang thực hiện mỗi hợp đồng theo quy trình như thế nào. Với những gói SEO tổng thể, chi tiết và chạy theo dự án. Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết hôm nay, bạn sẽ hiểu và công nhận rằng agency này hoạt động “có tâm”. Không những thế, cũng có thể, hãy dựa vào từng bước thực hiện sau đây để so sánh và đánh giá những đơn vị tương tự đang hoạt động trong mảng dịch vụ này.

On Digitals cung cấp dịch vụ SEO theo quy trình 9 bước tỉ mỉ, chính xác

On Digitals từng hợp tác với nhiều khách hàng lớn cả trong và ngoài nước. Những phản hồi tốt mà công ty này nhận được là hoàn toàn có thực và có thể kiểm chứng qua “người thực, việc thực”. Trong nội dung giới thiệu công khai được đăng tải trên website, agency này công bố quy trình tỉ mỉ, chi tiết lên đến 9 bước trong cung cấp dịch vụ; đặc biệt là cung cấp dịch vụ SEO. 

Mỗi dự án SEO cần được thực hiện bài bản, tỉ mỉ và On Digitals đã là được điều đó
Mỗi dự án SEO cần được thực hiện bài bản, tỉ mỉ và On Digitals đã là được điều đó

Theo dõi những nội dung đó, bạn cũng như bất cứ công ty đối tác nào cũng ít nhiều an tâm và hài lòng trước sự chuyên nghiệp và tận tâm của 1 đơn vị giàu kinh nghiệm như thế. Bạn vẫn chưa thể tin tưởng nhận định này? Hãy theo dõi phần tiếp theo, bạn sẽ cảm thấy những lời viết trên quả thực là không hề quá lời…

Sơ bộ quy trình 3 bước đầu tiên triển khai dịch vụ SEO của On Digitals

Quy trình 9 bước sau sẽ giúp bạn hiểu và chủ động hơn khi tìm hiểu hoặc làm việc với On Digitals. Hãy cùng theo dõi và tham khảo. Vì thời lượng có hạn, chúng ta sẽ nhắc đến 3 bước triển khai đầu tiên trước.

Bước 1: Tìm hiểu sản phẩm/ dịch vụ và mô hình kinh doanh của khách hàng: Marketing nói chung, SEO nói riêng không thể thành công nếu không hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ, hoạt động mỗi khách hàng đang có. Với từng khách hàng, On Digitals đầu tư thời gian ngay từ những bước làm việc đầu tiên để xây dựng cho chính mình nền tảng vững chắc cho hoạt động sau này.

Bước 2: Phân tích thực trạng và đề xuất tối ưu website. Khi triển khai SEO, website chính là tiền đề cơ bản cần được tối ưu đầu tiên. Nếu khách hàng đã có sẵn website được xây dựng từ trước, kỹ thuật viên, chuyên viên tại công ty sẽ kiểm tra, đánh giá để cấu trúc dữ liệu cũng như thiết kế, bố cục của trang trở nên hoàn thiện hơn, thân thiện hơn với cả người dùng cũng như công cụ tìm kiếm và đánh giá thứ hạng.

3/9 bước thực hiện dịch vụ SEO của On Digitals
3/9 bước thực hiện dịch vụ SEO của On Digitals

Bước 3: Nghiên cứu từ khóa nhắm mục tiêu những từ khoá có lượng tìm kiếm cao nhất. Từ khoá có nhiều lượng tìm kiếm khó SEO vì đó là mục tiêu SEO top của đối thủ. Tuy nhiên, không vì thế mà có thể bỏ qua những cụm từ đắt giá này vì tìm kiếm nhiều cũng tương đương với việc nhiều khách hàng quan tâm đến kết quả tìm kiếm của nó.

Các SEOer của On Digitals tiến hành phân tích và đưa ra những từ khóa nên tập trung SEO. Chúng chính là mục tiêu để chuyển sang việc xây dựng chiến lược và bắt tay vào SEO thực tế trong các bước từ 4 trở đi.

Để theo dõi những bước còn lại, các bạn quan tâm có thể ghé thăm website chính của On Digitals, tham khảo bài viết về dịch vụ SEO để hiểu rõ từng khái niệm, công việc sẽ được thực hiện. Chắc chắn, nội dung giới thiệu dễ hiểu, hợp lý và tâm huyết, bạn sẽ hiểu và công nhận rằng công ty đang tham khảo rất đáng để bắt tay hợp tác trong những dự án trong hiện tại và cả tương lai.